sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Hết hạn cách ly nhưng ĐT Việt Nam vẫn chưa được ra về, lý do đến từ đâu?

Thứ sáu, 25/06/2021 05:46 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đã hết hạn 7 ngày cách ly nhưng ĐT Việt Nam vẫn phải ở yên trong khách sạn và chưa thể được ra về. Lý do là bởi các thành viên chưa hoàn tất những thủ tục cần thiết để được ra khỏi khu cách ly.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ thực hiện cách ly tập trung tại TP HCM trong vòng 7 ngày (từ ngày 17 tới 24/6) rồi sau đó các thành viên sẽ trở về nhà tự cách ly. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo bất ngờ vẫn chưa thể rời nơi cách ly tập trung là khách sạn Milano trong chiều ngày 24/6.

Như vậy, theo đúng lịch trình đáng lẽ ra vào ngày hôm qua 24/6, các cầu thủ đã được trở về nhà. Tuy nhiên cho đến sáng hôm nay (25/6) các thành viên đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể rời khỏi khu cách ly. Lý do là bởi Sở y tế TP HCM vẫn chưa ký văn bản chấp thuận cho ĐT Việt Nam kết thúc việc cách ly tập trung.

rrgfdgfd
ĐT Việt Nam chưa thể rời khỏi khu cách ly như dự kiến

Cơ quan này vẫn phải chờ kết quả xét nghiệm của cả đội trước khi ra quyết định. Lãnh đạo phường Tân Phong, Quận 7 cũng chưa nhận được văn bản chỉ đạo để các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của ĐT Việt Nam rời nơi cách ly tập trung.

Dự kiến trong ngày hôm nay (25/6), khi mọi thủ tục đã được hoàn tất, các cầu thủ sẽ được trở về nhà. Cả đội sẽ cách ly thêm 7 ngày tại nhà trước khi trở lại CLB tập luyện. Dự kiến, các đội sẽ thi đấu tập trung các vòng đấu cuối V.League 2021 với hình thức thi đấu tập trung tại miền Bắc.

Việc ĐT Việt Nam phải lùi ngày trở về khiến gia đình các cầu thủ tỏ ra vô cùng sốt ruột. Thậm chí gia đình của nhiều tuyển thủ còn có mặt bên ngoài khu cách ly để đợi và đón những người hùng trở về nhà. Tuy nhiên sau 1 ngày ngóng chờ, họ đành phải tiếp tục chờ đợi.

Theo dõi Sports442 trên