sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Giữa hàng loạt tin đồn, Đặng Văn Lâm chọn cách đi "hẹn hò" với bạn gái PT nóng bỏng

Thứ hai, 28/12/2020 09:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang nhận được rất nhiều sự chú ý nhưng thủ thành này có vẻ không quan tâm tới chuyện đó.

Trong 2 trận đấu gần nhất của Muangthong United, Đặng Văm Lâm đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. HLV Mario Gjurovski lựa chọn Somporn Yos bắt chính, Korrakot dự bị và giải thích rằng Văn Lâm không được khỏe. 

Tuy nhiên, thực tế không hẳn như vậy. Trước cuộc đối đầu với Bangkok United vòng 16 Thai League tối 26/12, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã trở lại trong 2 buổi tập gần nhất của Muangthong.

dang-van-lam-muangthong-united
2 trận liên tiếp Văn Lâm không được ra sân

Chính điều này đã khiến tương lai của Văn Lâm bị đặt dấu hỏi. Cả truyền thông Thái Lan và Việt Nam đều nghi ngờ về việc Muangthong có kế hoạch rao bán thủ môn 27 tuổi.

Đã có những tin đồn cho rằng đội chủ sân SCG muốn tái hợp cùng thủ thành Kawin – người từng có 10 năm chơi bóng tại đây và bán Văn Lâm cho một đội bóng khác. Hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong cũng sắp đáo hạn.

Giữa bão tin đồn, cả Muangthong và Văn Lâm đều chưa lên tiếng chính thức. Cựu thủ môn của Hải Phòng vẫn tỏ ra tương đối bình thản. Mới nhất, trên trang cá nhân Văn Lâm đã cập nhật hình ảnh ngọt ngào cùng cô bạn gái Yến Xuân.

van-lam-yen-xuan
Văn Lâm chọn cách đi chơi cùng bạn gái

Trong thời gian không thi đấu cho Muangthong, Đặng Văn Lâm dành cả ngày bên cạnh Yến Xuân. Cả hai cùng  nhau đi ăn, uống cafe và ghé qua trung tâm Apple mua sắm. Điều này như để khẳng định Văn Lâm vẫn hạng phúc trên đất Thái.

Trước đó Yến Xuân đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại Thái Lan. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn hoành hành tại các quốc gia, Yến Xuân mất rất nhiều công sức để đến được Thái Lan thăm Văn Lâm. Cả hai đã trải qua gần 1 năm không thể gặp nhau.

Cô nàng từng thừa nhận bản thân phải bỏ ra số tiền lên đến 70-80 triệu đồng để hoàn tất các thủ tục giấy tờ cũng như các chi phí từ ăn ở, di chuyển, bảo hiểm về sức khỏe và xét nghiệm Covid-19.

Việc Yến Xuân cất công sang Thái Lan giữa lúc dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp sẽ là động lực không hề nhỏ để Văn Lâm cố gắng thi đấu. 

VIDEO: Văn Lâm đến đón bạn gái hết cách ly
Theo dõi Sports442 trên