sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Công làm thủ phá, Man Utd đánh rơi chiến thắng trong ngày Boxing Day

Thứ bảy, 26/12/2020 21:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bruno Fernandes đã có một trận đấu tuyệt hay nhưng như thế là chưa đủ để giúp Man Utd giành trọn 3 điểm trước Leicester City trong ngày Boxing Day.

Làm khách trên sân của Leicester City là thử thách không hề đơn giản với Man Utd trong ngày Boxing Day, bất chấp phong độ tốt của đội bóng này mỗi lần thi đấu xa nhà. Man Utd là đội sở hữu cơ hội đầu tiên khi Bruno có pha tạt bóng vào vòng cấm, tuy nhiên Rashford lại đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.

Marcus Rashford

Phút 23, từ một pha nỗ lực của Daniel James, Bruno rướn người đưa bóng đến vị trí của Marcus Rashford. Số 10 của Quỷ Đỏ đã không bỏ lỡ cơ hội này để mở tỷ số trận đấu. Đáng khen trong pha kiến tạo bao nhiêu thì Bruno lại vô duyên trong pha để mất bóng ngay sau đó bấy nhiêu, Harvey Barnes giành được bóng và tung cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm hạ gục De Gea để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Thế trận không có nhiều thay đổi ở đầu hiệp 2. Phải đến khi HLV Solskjaer tung Cavani vào sân, trận đấu mới tiếp tục có bàn thắng. Phút 79, Cavani có pha chọc khe xé toang hàng thủ Leicester, đặt Bruno vào thế không thể không ghi bàn. Nhạc trưởng của Quỷ Đỏ đã có pha dứt điểm đầy tinh tế hạ gục Schmeichel để nâng tỷ số lên 2-1.

bruno-lei

Tuy nhiên, hàng thủ của Man Utd thêm một lần nữa trở thành nỗi ám ảnh khi bỏ quên Jamie Vardy. Số 9 của đội chủ nhà dứt điểm lạnh lùng sau cú căng ngang từ biên phải của Perez, quân bình tỷ số trận đấu. Đánh rơi 2 điểm, Man Utd bỏ qua cơ hội vượt qua chính Leicester để giành vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Rất có thể sau vòng đấu này, cả MU và Leicester sẽ tụt lại khi các đội bóng phía sau có được 3 điểm.

XEM THÊM: 2 cầu thủ bất khả xâm phạm tại Man Utd là ai?

Theo dõi Sports442 trên