sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dàn WAGs Việt không ngại củi lửa, bếp núc trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ ba, 16/02/2021 17:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong những ngày Tết Nguyên đán vừa qua, những nàng WAGs Việt đã chứng minh mình không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn vô cùng đảm đang.

Tết Nguyên đán là dịp đặc biệt trong năm để cả gia đình đoàn tụ nhưng cũng là nỗi ám ảnh với rất nhiều người khi phải dọn dẹp nhà cửa cũng như vào bếp nấu nướng. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy như vậy. Đặc biệt, với các nàng WAGs, đây là cơ hội để họ trổ tài, ghi điểm trong mắt gia đình nhà trai.

Gây bất ngờ nhất có lẽ là hình ảnh Mai Hà Trang, bạn gái Hà Đức Chinh. Cô nàng ngồi bên bếp củi đun nước, nướng thịt. Không giống với những tấm ảnh cô thường đăng trên trang cá nhân, Mai Hà Trang ăn bận đơn giản ở nhà bạn trai, không ngại củi lửa để vào bếp. Đức Chinh quả là may mắn khi có một cô bạn gái bên ngoài xinh đẹp, bên trong đảm đang thế này.

mai-ha-trang
Hình ảnh giản dị của Mai Hà Trang

Với những người đã lập gia đình, việc nhà đối với họ còn nhiều hơn gấp bội khi phải chăm lo cho cả hai bên gia đình. Năm nay, Khánh Linh vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu về quê chồng dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa từ A đến Z, điều mà cô trước đây không làm được khi mang bầu và bé Sushi còn quá nhỏ.

khanh-linh
Khánh Linh làm bánh cho Bùi Tiến Dũng

Không chỉ lo việc nhà đâu vào đấy, Khánh Linh còn rất biết cách chiều chồng khi tự tay làm bánh cho Tiến Dũng trong ngày Valentine nữa.

Nhắc đến sự chu đáo và đảm đang thì không thể bỏ qua Huyền Mi, vợ của tiền đạo Văn Quyết. Năm nào cũng vậy, Huyền Mi đều tự tay chuẩn bị đồ ăn, cắm hoa trang trí cho hai bên gia đình nội ngoại.

huyen-mi
huyen-mi
Huyền Mi cắm hoa trang trí

Xem thêm:

VIDEO: QBV Đỗ Hùng Dũng học gói bánh chưng với vợ
Theo dõi Sports442 trên