sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Gấp rút về TP.HCM, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây có buổi tối lãng mạn dịp Valentine tại nhà riêng

Thứ hai, 15/02/2021 23:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka đã cùng nhau có một buổi tối lãng mạn nhân dịp ngày lễ Tình Nhân 14/2. Cả hai đã có buổi tối lãng mạn bên nhau.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái đã trở lại TP.HCM sau một tuần về quê Thanh Hoá ăn tết cùng gia đình. Thủ thành sinh năm 1997 đưa bạn gái đi ăn nhà hàng rồi về nhà riêng ngồi xem phim vô cùng lãng mạn. Đây cũng là ngày lễ Valentine đầu tiên bên nhau sau khi cả hai công khai yêu nhau vào hồi tháng 9 năm 2020. Trên Instagram, Dianka chia sẻ bức ảnh tình cảm cùng bạn trai và viết "Happy Valentine's Day".

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã dẫn bạn gái về quê ở Thanh Hoá. Trong những ngày tại đây, anh đã dẫn bạn gái đi tham quan ngôi làng nơi anh sinh ra. 

Cả hai đã công khai hẹn hò từ tháng 9 năm 2020. Một tháng sau, cô trở về quê nhà thăm gia đình và quay lại Việt Nam vào hồi tháng 1 vừa qua. Dù trải qua hai tháng xa nhau nhưng cả hai vẫn duy trì tình cảm thậm chí còn mặn nồng hơn trước.  Đây cũng chính là cô nàng duy nhất được Bùi Tiến Dũng công khai dù trước đó dính vào nhiều tin đồn hẹn hò với các hotgirl khác.

Dự kiến, CLB TP.HCM sẽ quay trở lại tập luyện trong tuần này tuy nhiên BTC V-League vẫn chưa thông báo khi nào V-League sẽ quay trở lai. Hiện tại Bùi Tiến Dũng đã ngồi dự bị cả hai trận đầu tiên ở V-League 2021. 

>>> Công Phượng cùng vợ chúc tết gia đình nhà ngoại, Viên Minh xinh đẹp rạng ngời trong tà áo dài

Theo dõi Sports442 trên