sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Ngoại binh HAGL nhăn mặt với 3 món ăn vặt Tết truyền thống của Việt Nam

Thứ hai, 15/02/2021 19:18 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hai ngoại binh của HAGL đã có những trải nghiệm hết sức thú vị cùng với 3 món ăn vặt ngày Tết ở Việt Nam.

Khác với những cầu thủ nội binh đang về nhà tận hưởng kì nghỉ Tết bên gia đình, các ngoại binh đang thi đấu tại V-League có nhiều cách hưởng thụ kỳ nghỉ này khác nhau. Trong khi Diakite và những ngoại binh khác đang tận hưởng những giây phút thư giãn tại Phú Quốc thì các ngoại binh của HAGL vẫn duy trì tập luyện cùng HLV Kiatisuk.

ngoaibinhhagl

Do trung tâm Hàm Rồng đóng cửa vì dịch bệnh nên thầy trò HLV Kiatisuk chuyển sang tập luyện tại một khách sạn của bầu Đức. Ngoài việc tập luyện chăm chỉ, ngoại binh Kim Dong-su và Washington Branda đã có những trải nghiệm thú vị về ngày Tết cổ truyền của Việt Nam. Một trong những trải nghiệm đáng nhớ là những món ăn vặt ngày Tết.

Cả hai cầu thủ này được thử 3 món ăn vặt là hạt điều, mứt gừng và hạt dưa. Dường như món hạt điều là thứ duy nhất hợp miệng 2 cầu thủ, còn mứt gừng khiến ngoại binh Hàn Quốc phải 'nhăn mặt': "Món này vừa cay vừa ngọt. Tôi không thích ăn mứt gừng lắm. Nó cay quá. Tôi không biết miêu tả thế nào, chỉ biết mình không thích thôi. Tôi chấm 5 điểm cho món này."

ngoaibinhhagl

Washington Brandao cũng đồng ý với Dong-su vì món này quá cay nhưng anh có phần chấm điểm 'lỏng tay' hơn nên cho món mứt gừng 6 điểm. 

ngoaibinhhagl

Phần thú vị nhất có lẽ là lúc 'nhằn' hạt dưa. Cả hai đều gặp khó khăn trong việc tách vỏ để ăn phần hạt bé xíu bên trong. Washington Brandao thừa nhận bó tay nên quyết định ăn cả vỏ. "Nếu ai mà phục vụ món này vào bữa tối chắc tôi tức chết mất, ăn thì ít mà công sức bỏ ra thì nhiều." Washington cười.

Dẫu vậy, cả hai ngoại binh đều tỏ ra thích thú khi được trải nghiêm những điều thú vị về ẩm thực ngày Tết tại Việt Nam.

>>> Công Phượng cùng vợ chúc tết gia đình nhà ngoại: Viên Minh xinh đẹp rạng ngời trong tà áo dài

>>> Ngắm bạn gái các tuyển thủ khoe dáng trong tà áo dài: Bạn gái Văn Hậu điệu đà, sắc nét

Theo dõi Sports442 trên