sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thất bại cay đắng, Antonio Conte còn bị cầu thủ Sevilla chế giễu mái tóc

Thứ bảy, 22/08/2020 09:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong một tình huống gây tranh cãi, HLV Antonio Conte đã bị Ever Banega chế giễu về mái đầu hói của mình.

Inter đã bị Sevilla đánh bại với tỉ số 2-3 ở trận chung kết Europa League tại Cologne. Đội bóng áo sọc xanh-đen vỡ mộng vô địch châu Âu sau một thập kỷ chờ đợi. Đây là một ngày thiếu may mắn với Nerazzurri khi họ không tận dụng được những cơ hội ghi bàn của mình và thất bại sau tình huống đốt đền của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ cũng không nhận huy chương mà đi thẳng vào phong thay đồ khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

conte-inter-milan
Conte không thể cùng Inter vô địch

Sau trận đấu Conte còn thừa nhận rằng mình chưa chắc đã giữ được chiếc ghế của mình. Dù Inter Milan đã có một mùa giải không hề tệ khi cán đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A và chỉ chấp nhận để thua trong trận chung kết Europa League nhưng chiến lược gia người Italia vẫn rất bi quan về tương lai của mình.

Nỗi đau của Conte còn tăng lên gấp bội khi ông bị Ever Banega chế giễu. Tiền vệ người Argentina quyết định bóc mẽ vấn đề tóc tai của Conte khi 2 bên lời qua tiếng lại trong trận. 

Đó là tình huống mà Conte không hài lòng với trọng tài khi từ chối cho Inter hưởng một quả phạt đền. Bóng đã chạm tay cầu thủ Sevilla rất rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài chính lại bỏ qua. Điều đó khiến cho Conte không giữ nổi bình tĩnh và liên tục nhảy dựng lên ngoài đường biên đòi VAR vào cuộc.

conte-banega-europa-league
Conte bị Ever Banega châm chọc về mái tóc

Banega được cho là người khiến Conte bốc hỏa mạnh hơn nữa khi châm chọc rằng: “Xem cái mớ tóc của ông có phải tóc thật không nhé”. Conte dĩ nhiên không mấy vui vẻ và thậm chí còn hẹn gặp Banega sau trận để giải quyết. Trong tình huống cãi cọ này, tiền vệ của Sevilla còn liên tục xoa đầu để chế giễu Conte.

Sau khi bị rụng tóc quá nhiều, Conte đã trải qua 3 lần cấy tóc trước khi bước vào sự nghiệp huấn luyện năm 2007. Để có được mái tóc ở thời điểm hiện tại, ông phải đến tận Vancouver ở Canada để cải tạo cái đầu hói của mình sau 2 lần cấy tóc ít thành công ở quê nhà Italia.  

VIDEO: HLV Lopetegui đã khóc nức nở khi Sevilla vô địch Europa League
Theo dõi Sports442 trên