sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng "tỏ tình" với HAGL sau trận thắng Nam Định, đồng hương vào tố "hai mặt"

Thứ ba, 13/04/2021 06:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Công Phượng đã bị thủ thành Nguyễn Văn Hoàng bóc phốt sau khi đăng ảnh ăn mừng chiến thắng trước CLB Nam Định.

HAGL được dự đoán là không gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà ở vòng 9 V.League. Thực tế trong hiệp 1 đã cho thấy điều đó khi Công Phượng, Minh Vương và Văn Toàn đưa đội bóng phố Núi vươn lên dẫn trước 3-0 trước khi Xuân Tân gỡ lại 1 bàn cho Nam Định.

Mặc dù vậy, sự chủ quan trong hiệp 2 thiếu chút nữa đã báo hại thầy trò Kiatisuk. Bằng sự quả cảm của mình, đội khách đã có được 2 bàn thắng do công của Rodrigo và Đoàn Thanh Trường. Tưởng như sẽ chỉ có 1 điểm thì ở phút bù giờ cuối cùng, HAGL lại được hưởng phạt đền và Công Phượng đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

cp-nam-dinh
Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL thắng trận

Trải qua một trận đấu nghẹt thở và trực tiếp có được 2 bàn, Công Phượng không thể kìm nén cảm xúc của mình. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1995 đã đăng lên trang cá nhân một bức ảnh ăn mừng cùng đồng đội kèm dòng trạng thái: "Đúng đội rồi" ý nói việc khoác áo HAGL là lựa chọn sáng suốt.

cong-phuong-vh
Thủ môn Văn Hoàng bóc phốt Công Phượng

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tới Công Phượng và HAGL. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SLNA) không xuất hiện. Đồng hương của Công Phượng đã bày tỏ sự thắc mắc: "Răng hồi tê nói ước mơ đá Sông Lam mà" (Sao hồi trước nói ước mơ đá Sông Lam mà).

Bình luận của Văn Hoàng như làm khó Công Phượng.  Hai cầu thủ quê Nghệ An đã có màn tương tác qua lại khiến nhiều cổ động viên tỏ ra thích thú. Biết đâu đó trong tương lai, Công Phượng sẽ trở về khoác áo đội bóng quê hương.

screenshot.5
cp10-van-hoang
Công Phượng nhắn Văn Hoàng kiên trì chờ đợi

Ở vòng đấu tiếp theo của V.League 2021, HAGL sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn khi tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà. Đây được coi là trận đấu bản lề ở giai đoạn 1 của thầy trò Kiatisuk. Nếu có được 3 điểm thì gần như chắc chắn HAGL sẽ là nhà vô địch của giai đoạn 1.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đức mải ăn mừng bơ luôn cả ông Park

Theo dõi Sports442 trên