sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đá penalty bách phát bách trúng, Công Phượng tiết lộ cách 'luyện pen' giúp HAGL thắng kịch tính Nam Định

Thứ hai, 12/04/2021 23:14 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước Nam Định tối ngày 12/4, Công Phượng đã có những chia sẻ về cách thực hiện những quả penalty một cách dễ dàng nhất.

Công Phượng: 'Tôi không bị áp lực khi đá penalty'Duy Minh Thứ hai, 12/4/2021 20:30 (GMT+7)Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có những chia sẻ sau khi ấn định tỷ số 4-3 cho HAGL trước Nam Định vào tối 12/4 trên sân Pleiku.

Công Phượng: "Bóng đá cũng chỉ là một trò chơi nên tôi cũng chỉ cố gắng hết sức, làm hết khả năng của mình. Bản thân nỗ lực bao nhiêu thì kết quả sẽ tương xứng với mình như vậy. Tôi không cảm thấy áp lực khi thực hiện những quả penalty đó."

Empty
Công Phượng thực hiện thành công quả penalty giúp HAGL ấn định tỉ số.

Mặc dù HAGL đã dẫn trước 3-0 hờ các pha lập công của Công Phượng (7'), Minh Vương (9') và Văn Toàn (28'), nhưng đoàn quân của Zico Thái nhanh chóng bị Nam Định san bằng tỉ số. May mắn thay ở phút bù giờ cuối cùng, Công Phượng đã thực hiện thành công quả đá phạt 11m, ấn định thắng lợi dành cho HAGL với tỉ số sít sao.

Nhận định về trận đấu vừa qua, Công Phượng tiết lộ Nam Định là một đối thủ khó chịu: "Trận đấu hôm nay thực sự khó khăn, Nam Định đã làm rất tốt. Các cầu thủ HAGL đã nỗ lực rất nhiều để có thể giành chiến thắng. Đây không chỉ là món quà cho Văn Toàn trong ngày sinh nhật mà còn là phần thưởng cho những cầu thủ trong đội.

Với chiến thắng này, Công Phượng và các đồng đội giữ vững ngôi đầu bảng với 5 trận bất bại cùng 22 điểm sau 9 trận đấu. Tiền đạo quê Nghệ An cho hay toàn đội chỉ cố gắng từng trận chứ chưa nói về mục tiêu vô địch.

"HLV Kiatisak đã dạy cho chúng tôi nhiều chiến thuật hơn, kỷ luật hơn, cầu thủ không chỉ biết tấn công mà còn phải phòng ngự nữa. Năm nay, tinh thần thi đấu của các cầu thủ tốt hơn rất nhiều. Với kinh nghiệm tích lũy từ các năm trước thì các cầu thủ học hỏi được nhiều điều".

Theo dõi Sports442 trên