sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Công Phượng lên chức bố, fan gợi ý muôn vàn cách đặt tên con ấn tượng

Thứ năm, 19/08/2021 17:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngay sau khi Công Phượng thông báo đã lên chức bố, rất nhiều người hâm mộ đã sốt sắng gợi ý cho chân sút HAGL cách đặt tên cho cậu quý tử.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hân hoan báo tin vui với người hâm mộ khi chào đón con trai đầu lòng với bà xã Viên Minh. Theo thông tin được biết, bà xã Công Phượng đã lâm bồn sớm hơn dự kiến tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Bài đăng của Công Phượng lập tức nhận được hàng trăm ngàn lượt like, bình luận và chúc mừng từ người hâm mộ. Các đồng đội trong màu áo đội tuyển lẫn CLB HAGL cũng vào chúc mừng chân sút sinh năm 1995.

cp-vm
Công Phượng và Viên Minh đón con trai đầu lòng

Khi xác nhận Viên Minh đã vượt cạn thành công, Công Phượng cũng nhận được rất nhiều gợi ý cách đặt tên cho con trai như “Nguyễn Công Minh”, “Nguyễn Công Vinh”, “Nguyễn Công Viên”, “Nguyễn Minh Long”… Ngoài ra, nhiều người hâm mộ còn nghĩ ra những cái tên bá đạo hơn như Nguyễn Công An, Nguyễn Công Ty..

Cách tên gọi trên đều được fan ghép từ tên của Công Phượng và Viên Minh. Dù quyết định cuối cùng thuộc về vợ chồng chân sút của HAGL nhưng chắc chắn bản thân anh sẽ cảm thấy rất vui vì tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

danmang-goi-y-ten-con-trai-cua-cong-phuong-nghe-hai-huoc-ba-dao-nhung-lai-rat-hop-ly-collage-1625476067-969-width1000height600
Người hâm mộ gợi ý cách đặt tên con cho Công Phượng

Dù đã "về chung một nhà" được gần 1 năm sau chuỗi 3 tiệc cưới hoành tráng liên tiếp nhau hồi cuối năm 2020 nhưng cặp đôi rất ít khi khoe ảnh bên nhau trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi mà Công Phượng và Viên Minh công khai xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước đó, khi xác nhận chuyện vợ sắp sinh con, Công Phượng cũng nhận được nhiều lời chúc lẫn trêu chọc vui về chuyện sắp sửa làm bố. Cũng vì muốn ở bên vợ để chăm sóc khi sinh nở, Công Phượng đã không tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nhiều khả năng, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng tập làm ông bố bỉm sữa

Theo dõi Sports442 trên