sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Công Phượng thông báo đã lên chức bố, Văn Toàn vẫn "cà khịa" Viên Minh

Thứ tư, 18/08/2021 21:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng thông báo rằng mình đã lên chức bố sau khi bà xã Viên Minh vượt cạn thành công.

Tối ngày 18/8, trên trang Fanpage chính thức của mình, Công Phượng vui sướng cho biết vợ mình là Tô Ngọc Viên Minh đã vượt cạn thành công. Cầu thủ sinh năm 1995 đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên vợ với lời thông báo mang đầy niềm vui và hạnh phúc: "Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi".

cp-bo
Công Phượng thông báo đã lên chức bố

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tại, vợ chồng Công Phượng đã nhận về vô vàn lời chúc của đồng đội, gia đình và người hâm mộ. Trong đó, bình luận của Văn Toàn lại khiến tất cả phải bật cười.

Tiền đạo của HAGL dù vui mừng nhưng cũng không quên "cà khịa" Viên Minh. Anh tag tên Viên Minh vào và bình phẩm: "Vâng. Vì tiền mà Ming Chen (nickname của Viên Minh) đã công khai xuất hiện trên Facebook của Công Phượng. Quả này không cãi được rồi". Nguyên nhân là bởi bài đăng còn kèm theo thông điệp quảng cáo cho một nhãn hiệu về y tế.

van-toan-vien-minh
Văn Toàn không quên trêu chọc Viên Minh

Chân sút quê Nghệ An cho biết bà xã Viên Minh sinh sớm hơn so với dự kiến. Dù vậy, ca vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông khiến anh hết sức vui mừng. 

Thời gian vừa qua, Công Phượng đã dành nhiều thời gian cho gia đình. Ngay sau khi trở về từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tiền đạo 26 tuổi đã trở về TP.HCM để chăm sóc cho vợ trước ngày sinh. Chính vì vậy, Công Phượng không có tên trong danh sách hội quân của ĐT Việt Nam.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng ở 2 trận đấu đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia (ngày 2/9) và Australia (ngày 7/9). 

VIDEO: Công Phượng tập làm ông bố bỉm sữa

Theo dõi Sports442 trên