sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo lại mở rộng chuỗi kinh doanh, nâng cao giá trị tài sản khổng lồ

Thứ tư, 18/08/2021 14:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha lại một lần nữa mở rộng chuỗi kinh doanh của mình. Có thể nói, dù là một cầu thủ đá bóng, đầu óc kinh doanh của siêu tiền đạo này cũng chẳng kém cạnh gì những doanh nhân thành đạt.

Chẳng ngoa khi nói rằng Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Tuy nhiên, sống mãi với nghề bóng đá là điều không thể. Thực tế, Ronaldo hoàn toàn ý thức được rằng giờ anh đã 36 tuổi và ngày anh rời xa sân cỏ cũng chẳng còn xa.

Nhận thức được điều này, siêu sao người Bồ Đào Nha kinh doanh từ khá sớm. Và nếu nhìn vào những gì chàng cầu thủ này làm được ngoài sân cỏ, người ta cũng sẽ ngưỡng mộ như khi nhìn thấy anh chơi bóng trên sân vậy.

GettyImages-491521624-1285138436-1
Tiền đạo người BĐN xây dựng đế chế kinh doanh riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dĩ nhiên, là một cầu thủ giỏi, mức lương mà Ronaldo nhận được mỗi năm là vô cùng lớn. Tuy nhiên việc đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh khác nhau mới đem lại cho CR7 số tiền hơn cả mức lương của anh.

Gần đây, anh mạnh dạn đầu tư vào ngành công nghiệp cấy tóc. Theo AS, sắp tới Ronaldo chuẩn bị mở trung tâm cấy ghép tóc thứ hai ở Marbella, Tây Ban Nha. Trung tâm cấy tóc đầu tiên của Ronaldo mở cửa vào năm 2019 tại Madrid, thủ đô của Tây Ban Nha. Hiện tại, anh có 10 trung tâm cấy ghép tóc trên toàn thế giới. Doanh nghiệp này hiện được Forbes định giá con số khổng lồ, lên tới 85 triệu bảng.

ronaldox hair
Ronaldo và chuỗi trung tâm cấy tóc của mình

Ngoài lĩnh vực này, anh còn sở hữu chuỗi khách sạn trên khắp thế giới, nhà hàng và thậm chí cả dòng đồ lót của riêng mình. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sở hữu một thương hiệu đồ lót mang tên CR7 Underwear, cũng như không ngần ngại đầu tư vào thị trường chăn ga gối đệm.

Ngoài ra, Ronaldo còn tham gia vào các công ty đầu tư vốn biến đổi trị giá 14 triệu euro, cũng như một số doanh nghiệp đa quốc gia như Apple và Volkswagen. Ronaldo còn quyết định đầu tư mua một công ty hàng không chuyên cho thuê máy bay.

cr7hotel
Chuỗi khách sạn "Pestana CR7" được đặt ở nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới

Có lẽ, với một người đầy tham vọng và tầm nhìn như Ronaldo, việc ngự trị môn thể thao vua chưa bao giờ là đủ. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu ngày nào đó, chúng ta thấy Ronaldo trở thành doanh nhân, thậm chí trở thành chủ của một CLB như David Beckham hiên tại.

Theo dõi Sports442 trên