sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Man United sung sướng với động thái mới nhất của Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 20/01/2021 09:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chỉ với một hành động rất nhỏ nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến rất nhiều CĐV của Man United tỏ ra phấn khích.

Vừa qua, Ronaldo cùng với Juventus đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục khi để thua Inter Milan hai bàn không gỡ. Ở trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chơi không tốt. CR7 chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích và không tạo ra một cơ hội nào cho đồng đội. Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ 35 tuổi phải nhận tương đối nhiều những sự chỉ trích.

Tuy nhiên, sau trận đấu này, Ronaldo lại có động thái lạ khi anh bất ngờ bấm theo dõi đội bóng cũ Manchester United trên Instagram. Chỉ như vậy thôi là đủ tạo ra sự phấn khích cực lớn đối với người hâm mộ của Quỷ đỏ. Rất nhiều CĐV của Man United đã mơ về viễn cảnh Ronaldo trở lại Nhà hát vào mùa hè năm nay.

ronaldo-mu
Ronaldo bấm theo dõi MU trên Instagram

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã trở thành người đầu tiên chạm mốc 250 triệu followers trên trang mạng xã hội này. Trong đó, Ronaldo chỉ theo dõi 463 tài khoản, Man United chính là cái tên mới nhất trong danh sách này.

Một bình luận khác: "Đừng nói với tôi Ronaldo sẽ trở lại MU ở Hè 2021". Một người khác nói thêm: "Liệu Ronaldo có trở lại MU. Tôi không thể chờ đợi sự kết hợp giữa anh ấy và Fernandes tại Premier League. 2 cầu thủ này sẽ giúp MU giành những danh hiệu lớn".

cristiano-ronaldo-manchester-united
Nhiều CĐV đã mơ về việc Ronaldo trở lại MU

Rõ ràng, khi Juventus đang thi đấu không tốt thì việc Ronaldo bấm theo dõi Man United là vô cùng nhạy cảm. Trong số những đội bóng cũ của mình thì siêu sao 35 tuổi đã theo dõi Sporting Lisbon từ lâu. Ngược lại, Ronaldo đã bỏ theo dõi Real Madrid sau khi chuyển tới Juventus hồi hè năm 2018.

Rạng sáng ngày 21/1, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng khi họ sẽ gặp Napoli trong trận tranh Siêu Cúp Italia.

Xem thêm:

VIDEO: C. Ronaldo 'không cảm xúc' khi tuột giải The Best
Theo dõi Sports442 trên