sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thua đau CLB Sài Gòn, HLV Kiatisak về phòng ôm đàn tâm sự với bà xã

Thứ ba, 19/01/2021 09:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bên cạnh việc được NHM HAGL ủng hộ, HLV Kiatisak còn có thêm một nguồn động lực khác từ quê nhà - đó là bà Asarapa Senamuang, người phụ nữ đồng hành với ông qua thăng trầm cuộc sống.

Trong ngày trở lại V.League, HLV Kiatisak đã phải nhận thất bại khi HAGL của ông để thua Sài Gòn FC với tỷ số tối thiểu. Dù khởi đầu không mấy thuận lợi, HAGL dưới bàn tay của HLV Kiatisak đã có những sự thay đổi nhất định về tinh thần thi đấu cũng như khả năng tạo áp lực cho khung thành đối phương.

171-kiatisak

Cả HLV Kiatisak và NHM HAGL đều hiểu rằng mọi thứ không thể thay đổi chỉ trong một sớm một chiều, đó mới chỉ là trận đấu đầu tiên và ông còn rất nhiều việc phải làm. Bầu Đức và NHM đội bóng Phố Núi vẫn dành cho Zico Thái một niềm tin tuyệt đối.

Bên cạnh sự ủng hộ của NHM HAGL và bầu Đức, HLV Kiatisak còn có một nguồn động lực lớn khác từ quê nhà - đó là vợ và con của ông. Khi còn trong thời gian cách ly, Kiatisak gọi về nhà mỗi ngày để tâm sự, nói chuyện cùng vợ con. Vợ ông, bà Asarapa Senamuang cũng thường xuyên gọi điện để động viên chồng.

Kiatisak hat cho vo nghe

Sau trận thua Sài Gòn, Kiatisak về phòng và ngay lập tức kết nối với vợ ở quê nhà. Ông ôm đàn guitar và hát cho vợ nghe những bài mà bà thích. Dù một người ở Việt Nam, một người ở Thái Lan nhưng dường như vợ chồng Zico Thái không có bất cứ khoảng cách nào.

Sau vòng đấu này, HLV Kiatisak sẽ cùng HAGL có 2 trận sân nhà liên tiếp trước các đối thủ SLNA và HL Hà Tĩnh. Đây sẽ là cơ hội để HLV Kiatisak chính thức ra mắt khán giả tại sân Pleiku.

XEM THÊM:

Bận rộn với HAGL, HLV Kiatisak vẫn không quên làm vui lòng bà xã ở Thái Lan

HLV Kiatisak ca ngợi công tác phòng chống Covid-19 tại Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên