sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Cầu thủ Man City đi tập Yoga để chuẩn bị cho tứ kết Champions League

Thứ bảy, 15/08/2020 10:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Man City đang hướng đến mục tiêu vô địch Champions League, họ đã có mặt tại Lisbon và ở trong khách sạn 5 sao Sheraton Cascais Resort để thư giãn.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đến Bồ Đào Nha hồi đầu tuần này, nhưng sinh hoạt khép kín và tách biệt với các đội khác khi trú ngụ tại khách sạn Sheraton Cascais Resort ở thị trấn Cascais, phía tây Lisbon.  

Tại đây, các cầu thủ Man City trải qua xen kẽ lịch thư giãn và tập luyện, trong đó mỗi ngày họ đều dành nhiều thời gian chỉ tập yoga hay đi spa và tập riêng ở một khu vực bí mật nằm trong khách sạn 5 sao Sheraton Cascais Resort.

screenshot2020-08-14at151535_lvpi

Để chuẩn bị cho mục tiêu vô địch Champions League, Man City từ sau khi kết thúc giải Ngoại hạng Anh vẫn tập trung tập luyện thay vì cho cầu thủ có kỳ nghỉ ngắn hạn như các đội khác.

Vì vậy, sau thời gian chuẩn bị cật lực tại nước Anh, và nhất là sau khi giành quyền vào tứ kết đến Bồ Đào Nha đấu tập trung, HLV Pep Guardiola đã có quyết định cho các cầu thủ Man City vừa chuẩn bị vừa thư giãn giúp họ thoải mái tinh thần và tránh bị quá tải.

bernardosilva_beqs

Theo báo chí Anh, đây là liệu pháp rất hợp lý của HLV Pep Guardiola, giúp các cầu thủ Man City như đang trong kỳ nghỉ nhưng có kiểm soát để họ vẫn có sự tập trung tốt nhất trước trận đấu sắp tới. 

Man City đối đầu Lyon trong trận đấu tứ kết sắp tới. Nếu vượt qua được Lyon thì đối thủ kế tiếp ở bán kết sẽ là Bayern Munich, đội bóng vừa nghiền nát Barca với tỷ số 8-2. Đây được xem là những đối thủ “xương” nhất trong hành trình đầy tham vọng của “Man xanh”, nếu vượt qua được Bayern thì ở chung kết đại diện nước Anh sẽ gặp RB Leipzig hoặc PSG - đều là những đội chưa lần nào vô địch Champions League.

VIDEO: Cơn lốc Alphonso Davies và những màn trình diễn "mê đắm lòng người"
Theo dõi Sports442 trên