sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Choáng với cuộc sống xa hoa của cựu số 7 Man Utd

Thứ sáu, 14/08/2020 15:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu sao của Man Utd, Memphis Depay được coi là một trong số những cầu thủ gây ấn tượng trên mạng xã hội nhờ gu thời trang cá tính và lối sống xa hoa.

Không giống với các ngôi sao bóng đá khác, thú cưng của Memphis Depay là một chú "liger" (sư tử lai hổ). Trong thời gian nghỉ thi đấu hồi tháng 4 do ảnh hưởng của đại dịch, anh từng gây sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng bức hình với dòng trạng thái: "Điều gì xảy ra khi liger đi chơi với sư tử?".

2_depay_7
Depay thường xuyên khoe hình xăm sư tử kín lưng và tự đặc biệt danh cho mình theo tên loài vật này.

Hồi còn khoác áo huyền thoại số 7 của Man Utd, Depay từng bị huyền thoại Ruud Gulit chỉ trích vì lối sống “màu mè” ngoài sân cỏ. Anh dành nhiều thời gian cho việc đánh bóng hình ảnh thay vì chăm chỉ tập luyện. Đó cũng là lý do phong độ của anh sa sút, ngày càng trở nên tệ hại ở Man Utd.

Bên cạnh việc chơi bóng, tiền đạo người Hà Lan còn có niềm đam mê với ca nhạc. Anh theo đuổi dòng nhạc rap và nghiêm túc với điều này. MV đầu tay của Depay ra mắt vào tháng 6/2017, đến nay đã vượt mốc 2.000.000 lượt xem.Tính đến nay, chân sút sinh năm 1994 đã có cho mình đến 6 sản phẩm âm nhạc.

4_depay_3

Ngoài ra, Depay còn sở hữu nhiều siêu xe đắt giá, Khi còn thi đấu cho Man Utd, tiền đạo người Hà Lan từng bị chỉ trích vì đi Rolls Royce và Hummer tới sân tập. Phản bác lại điều này, Depay chia sẻ với Sjoerd Mossou: "Điều buồn cười là từ khi đến Anh, tôi chỉ được ra ngoài một lần. Gần đây, tôi đọc được rằng có người nói tôi là cậu bé tiệc tùng. Điều đó hoàn toàn vô lý".

7_depay_8

Anh từng được chọn làm nhân vật cho trang bìa của Vogue vì gu thời trang cá tính. Tại Hà Lan, Matthijs De Ligt và bạn gái Annekee Molenaar cũng thường xuyên xuất hiện trên tạp chí này.

Tháng 5/2019, Depay cho ra mắt cuốn tự truyện "Heart of a Lion" (Trái tim sư tử). Tại đây, anh kể về tuổi thơ cực khổ khi không được sống cùng cả cha và mẹ, phải chọn giữa âm nhạc và bóng đá cũng như bươn chải kiếm sống nơi đường phố. Những khó khăn thuở nhỏ đã tôi luyện nên Depay hôm nay. Đó cũng là lý do anh lấy biểu tượng sư tử để minh chứng cho sự mạnh mẽ của bản thân.

da

Chuyển đến Man Utd từ PSV Eindhoven với mức phí 35 triệu euro, Depay không thể hiện được nhiều ở Old Trafford và phải rời đi sau 2 mùa giải. Cầu thủ này lấy lại phong độ trong màu áo Olympique Lyon và trở thành trụ cột của CLB.

afp_fr_5439db425eafa078a7685af8ad4be7958a1151dd

Sau khoảng thời gian khó khăn tại Anh, Depay đang hồi sinh phong độ trong màu áo Lyon. Anh cùng đồng đội vượt qua Juventus ở vòng 16 đội để giành quyền vào chơi trận tứ kết Champions League với Man City. Mùa này, tiền đạo người Hà Lan chơi 20 trận, ghi 15 bàn và có 2 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Đọc thêm: Sao trẻ Bayern mừng rơn, khoe bố mẹ sắp được đối đầu với thần tượng Messi

Theo dõi Sports442 trên