sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Bố già" Petrovic cực xì tin khi cưỡi xe điện mang tên chính chủ

Thứ hai, 05/04/2021 13:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Petrovic đã có khoảng thời gian thư giãn sau chiến thắng vô cùng kịch tính của Thanh Hóa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Vòng 7 V.League 2021, CLB Thanh Hóa đến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cuộc đối đầu của hai đội bóng đứng cuối trên BXH đã diễn ra theo cách không thể hấp dẫn hơn. Một cơn mưa bàn thắng đã xảy ra trên sân Hà Tĩnh.

Kết quả cuối cùng thì đội khách Thanh Hóa đã có được chiến thắng 5-3 nhờ sự xuất sắc trong những phút cuối của Hoàng Đình Tùng. Trong trận đấu này, khoảnh khắc HLV Petrovic gúc đầu xuống sân sau sai lầm của học trò đã để lại ấn tượng với người hâm mộ.

petrovic-th-vs-ha-tinh
Cảm xúc của HLV Petrovic trong trận Thanh Hóa gặp Hà Tĩnh

Với 3 điểm có được và tạm thời thoát khỏi vị trí cuối cùng, có vẻ như tâm trạng của "Bố già" đã thoải mái hơn. Cổ động viên xứ Thanh đã bặt gặp chiến lược gia người Serbia dạo phố bằng chiếc xe đạp điện.

Hình ảnh được ghi nhận vào chiều 4/4 trên đường phố Thanh Hóa lúc HLV Petrovic đang dừng xe bên đường để sử dụng điện thoại. Vị chiến lược gia 74 tuổi nom khá đáng yêu khi cưỡi chiếc xe điện chính chủ. Biển kiểm soát chiếc xe được in tên thuyền trưởng CLB Thanh Hóa.

hlv-petrovic-th
"Bố già" dạo phố bằng xe điện (Ảnh: Sport5)

Với thân hình phốp pháp, khi xuất hiện cùng chiếc xe điện nhỏ gọn, HLV Petrovic có phần "xì tin" dù cho năm nay ông đã bước sang tuổi 74. Trước đó, thuyền trưởng CLB Thanh Hóa cũng đã từng không ít lần đến sân tập bằng chiếc "chiến mã" này. Sử dụng xe máy điện nhỏ gọn để di chuyển trong những quãng đường ngắn cũng là lựa chọn hợp lý với người cao tuổi như "bố già".

petrovic-thanh-hoa
Xe điện với biển số chính chủ (Ảnh: sport5)

Trong sinh hoạt đời thường, HLV Petrovic diện đồ đơn giản, kết hợp quần ngố và giày thể thao khoẻ khoắn, gần gũi như ông lão hàng xóm. Ông có vẻ nhàn nhã, nhẹ nhõm khác hẳn hình ảnh căng thẳng hết ôm đầu, cau có đến cúi đầu, gục ngã hai ngày trước trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Xem thêm:

Highlights Hà Tĩnh 3-5 Thanh Hóa: 90 phút nghẹt thở

Theo dõi Sports442 trên