sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị học trò trêu đùa kì quặc nhân ngày Cá tháng Tư, HLV giận dữ rời luôn ghế nóng vì lòng tự trọng

Thứ hai, 05/04/2021 11:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Một câu chuyện dở khóc dở cười ngày Cá tháng Tư của một huấn luyện viên với đội bóng của mình vừa xảy ra tại Rumani.

Ngày cá tháng Tư vừa đi qua, những lời nói dối được tạo ra để hưởng ứng này này ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các cầu thủ bóng đá cũng không nằm ngoài trào lưu đó. Tuy nhiên, những lời nói dối đôi lúc để lại hậu quả không mấy tốt đẹp. Đó là câu chuyện của Industria Galda de Jos là một đội bóng bán chuyên hiện đang góp mặt tại giải hạng Ba của Rumani.

bh

Vào ngày Cá tháng 4 vừa rồi, BLĐ đội bóng đã thuê 1 tờ báo địa phương thông báo sa thải HLV sau khi nhận 3 thất bại liên tiếp. Ngay sau đó, đội bóng xác nhận đây chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của đội bóng không thấy vui vẻ với trò đùa này. Ông không góp mặt tại buổi tập ngày 2/4 đồng thời không tới chỉ đạo trận đấu với Cugir. HLV này đã làm theo lời BLĐ như thông tin tờ báo đưa, đó là cuốn gói rời đội bóng.

HLV Fogorosi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Industria Galda de Jos (Ảnh: Twitter)

 Trước đây, một tờ báo châu Âu đã đưa tin Cristiano Ronaldo sẽ chuyển sang ĐTQG Tây Ban Nha. Đây là một thông tin cực shock. Tờ báo nước Anh thậm chí còn đưa ra mức phí cho cuộc chuyển giao này là 160 triệu euro. Và tất nhiên chẳng có vụ chuyển nhượng nào giữa 2 quốc gia thuộc bán đảo Iberia cả.

Theo dõi Sports442 trên