sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Choáng với danh sách 10 bom tấn hụt của HLV Van Gaal tại Man Utd

Thứ ba, 25/08/2020 15:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí FourFourTwo, cựu HLV Louis van Gaal đã tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng muốn mang về Man Utd vào năm 2014 nhưng bị BLĐ từ chối.

HLV Louis Van Gaal được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man Utd thay cho David Moyes. Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng trở lại với chu kỳ thành công sau khi giúp ĐT Hà Lan về đích thứ 3 tại World Cup 2014.

van-gaal

HLV Van Gaal nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo MU và được cấp rất nhiều tiền để mua sắm. Tuy nhiên, ông mua nhiều mà hiệu quả chẳng được bao nhiêu. Trong 2 năm dẫn dắt Quỷ Đỏ, chiến lược gia người Hà Lan chỉ giành được duy nhất 1 danh hiệu FA Cup trước khi bị sa thải.

Mới đây trong buổi chia sẻ với tạp chí FourFourTwo, HLV này khẳng định ông không thành công tại Man Utd là do BLĐ không mua được đúng những ngôi sao mà ông yêu cầu. Cụ thể, HLV Van Gaal cho biết:

"Tôi muốn có Robert Lewandowski và khi thương vụ này trở nên khó khăn, tôi đã chuyển hướng sang Gonzalo Higuain. Trước khi đến nhận chức, tôi cũng đã đề nghị BLĐ M.U theo đuổi Neymar. Cậu ấy là ngôi sao có thể giúp họ bán rất nhiều áo đấu, đồng thời là mẫu cầu thủ chạy cánh tốc độ mà tôi cần để xây dựng CLB.

Vì lý do đó, tôi cũng đã yêu cầu M.U chiêu mộ Sadio Mane và Riyad Mahrez. Ngoài ra, Thomas Mueller cũng có trong danh sách các cầu thủ tôi muốn có. Ở hàng tiền vệ, tôi muốn có N’Golo Kane. Ngoài ra, tôi còn theo đuổi James Milner - 1 cầu thủ không còn trẻ nhưng giàu năng lượng và có phẩm chất lãnh đạo.

van-gaal-mu

Ở hàng phòng ngự, tôi muốn có Sergio Ramos và Mats Hummels, bởi theo quan điểm của tôi, M.U phải là đội mạnh nhất trong việc triển khai bóng từ tuyến dưới. Đó là những mục tiêu hàng đầu của tôi, nhưng không ai trong số họ đến M.U.

Tôi không biết lý do tại sao, vì với tư cách HLV, tôi không được tham gia vào bất cứ cuộc đàm phán nào. Sau khi tôi ra đi, các cầu thủ như Kante hay Mahrez đã lần lượt chuyển đến Chelsea và Man City, trong khi M.U không thể sở hữu. Tôi cảm thấy rất kỳ quặc".

XEM THÊM:

>> "Anthony Martial có thể ghi 25-30 bàn ở Ngoại Hạng Anh mùa tới"

>> Bất chấp có De Gea, MU vẫn muốn trói chân "người hùng của Sheffield"

Theo dõi Sports442 trên