sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Bàn thắng tự tìm đến Công Phượng, Quế Ngọc Hải ghen tị đòi công bằng

Thứ ba, 08/06/2021 19:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Công Phượng đã có một bàn thắng khá may mắn trong trận đấu với Indonesia, điều này khiến cho đội trưởng Quế Ngọc Hải cảm thấy ghen tị.

Sau gần 2 năm mới có một trận đấu quốc tế, ĐT Việt Nam đã không khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi đánh bại Indonesia tới 4 bàn không gỡ qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiến thắng ấn tượng này đã cho thấy đẳng cấp khác biệt của thầy trò HLV Park Hang-seo so với đối thủ. Dù phải đương đầu với một lối chơi vô cùng thô bạo nhưng nhờ sự điềm tĩnh cùng chiến thuật hợp lý, ĐT Việt Nam đã giành được kết quả vô cùng thuyết phục.

Các cầu thủ đã phá lưới Indonesia bao gồm Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. Trong khi 3 bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải và Văn Thanh đều xuất phát từ những tình huống tấn công và xử lý bóng đẳng cấp, thì pha làm bàn của Công Phượng lại đến theo cách vô cùng may mắn.

cong-phuong-an-may-que-ngoc-hai-tuc-toi-doi-cong-bang-3
Công Phượng ăn mừng ghi xé lưới Indonesia

Được tung vào sân từ đầu hiệp 2, không mất nhiều thời gian để Công Phượng điền tên mình lên bảng tỷ số. Xuất phát từ quả phạt góc bên phía cánh phải của Xuân Trường ở phút 67, Tiến Linh đánh đầu vào bên trong và bóng đập trúng người của Công Phượng.

Ngôi sao của HAGL đã giật mình trong tình huống này, nhưng rất may, cú chạm tự nhiên ấy đã đưa bóng đi thẳng vào lưới, bất chấp nỗ lực cản phá của thủ thành bên phía Indonesia.

Việc Công Phượng may mắn ghi tên mình lên bảng tỉ số khiến đội trưởng của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải cảm thấy ghen tị. Trên trang Facebook cá nhân, khi Công Phượng đăng tấm ảnh ăn mừng bàn thắng cùng dòng chú thích: "Tôi là dân không phải là sói", Quế Ngọc Hải đã lên tiếng đòi lại công bằng bên dưới phần bình luận.

cong-phuong-an-may-que-ngoc-hai-tuc-toi-doi-cong-bang-2
Quế Ngọc Hải đòi lại công bằng

"Cay thật! Có những cầu thủ nhảy đánh đầu cả trận không được gì. Có những cầu thủ bóng tự rơi vào người", Quế Ngọc Hải thể hiện sự bức xúc. Đáp lại, Công Phượng chỉ nói nhẹ nhàng: "Tích lũy mấy năm nay đấy".

Không ít người hâm mộ cũng trêu đùa rằng: "Công Phượng không đi tìm bàn thắng mà bàn thắng tự tìm đến Công Phượng".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên