sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Văn Thanh tặng siêu phẩm vào lưới Indonesia cho một người vô cùng đặc biệt

Thứ ba, 08/06/2021 17:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Thanh là một trong số những cầu thủ Việt Nam chơi hay nhất trong trận đấu với Indonesia và bản thân sao HAGL cũng có cho mình một siêu phẩm.

Tối ngày 7/6, ĐT Việt Nam chính thức trở lại thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 với đối thủ là ĐT Indonesia. Việc đối thủ chơi bóng thô bạo đã khiến đoàn quân của HLV Park Hang-seo gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1. Tuy nhiên, sau khi có những sự điều chỉnh thì chúng ta đã liên tiếp có được bàn thắng ở hiệp 2.

Một trong những nhân tố chơi hay nhất của ĐT Việt Nam là Vũ Văn Thanh. Ngôi sao của HAGL đã không những hoàn thành nhiệm vụ ở khâu phòng ngự mà còn tấn công xuất sắc. Chính Văn Thanh là người đã ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 với một pha cứa lòng chân trái đẳng cấp ở phút 74. Sau khi ghi bàn, anh dùng 2 tay tạo hình trái tim với nụ cười hạnh phúc.

van-thanh-tang-sieu-pham-cho-nguoi-cha-qua-co1
Văn Thanh tặng siêu phẩm cho người bố của mình

12 tiếng sau khi trận Việt Nam gặp Indonesia khép lại, Văn Thanh chia sẻ về ý nghĩa màn ăn mừng của mình. Bàn thắng và trái tim ấy, anh muốn dành cho người cha quá cố: "Bàn thắng hôm nay con muốn dành tặng nó cho bố", Văn Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Tháng 7 năm ngoái, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã nhận hung tin khi bố anh qua đời sau thời gian dài nằm giường bệnh. Vượt qua nỗi đau, cầu thủ quê Hải Dương đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo HAGL và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình ĐTQG của HLV Park Hang-seo.

van-thanh-tang-sieu-pham-cho-nguoi-cha-qua-co3
Bố là người có ảnh hưởng lớn lên sự nghiệp của Văn Thanh

Thi đấu ấn tượng ở trận gặp Indonesia, Văn Thanh hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng ra sân của mình ở 2 trận đấu còn lại gặp Malaysia và UAE. Cạnh tranh trực tiếp vị trí với cầu thủ HAGL là Nguyễn Trọng Hoàng – hậu vệ của Viettel bị treo giò ở trận đấu nói trên do nhận đủ thẻ vàng.

HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể đẩy Hoàng Bò đá tiền vệ thế vào chỗ của Hùng Dũng, trong khi đó Văn Thanh vẫn quán xuyến hành lang cánh phải – điều mà anh làm rất tốt ở trận đấu gặp Indonesia vừa qua.

Xem thêm:

VIDEO: Siêu phẩm của Văn Thanh

Theo dõi Sports442 trên