sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe ảnh gợi cảm, vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh

Thứ hai, 28/06/2021 11:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Doãn Hải My - bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu mới đây đã khiến mạng xã hội dậy sóng với loạt ảnh bikini khoe dáng nóng bỏng cùng với vòng eo 55 cm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp Doãn Hải My đã khiến cộng đồng mạng có một phen dậy sóng khi đăng tải loạt hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Chân dài sinh năm 2001 diện bikini khoe vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo 55cm cực quyến rũ.. 

Những bức ảnh nóng bỏng của Doãn Hải My rất nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác trên Instagram. Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu cũng âm thầm thả tim cho bạn gái tin đồn như cách anh vẫn thường làm.

doan-hai-my-dvh0
Doãn Hải My khoe ảnh bikini gợi cảm

Doãn Hải My là cái tên được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật. Tuy nhiên, cô nàng chỉ thực sự được nhiều người biết đến sau khi để lộ những bằng chứng hẹn hò với nam thần của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu.

Đích thân hậu vệ sinh năm 1999 đã đến cổ vũ bạn gái trong đêm chung kết và sau đó cặp đôi cũng liên tục khiến người hâm mộ phấn khích khi ngầm "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

doan-hai-my-dvh-8
Hải My và Đoàn Văn Hậu tại đêm chung kết HHVN 2020

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My Tại lọt vào top 5 Người đẹp tài năng với màn trình diễn đàn piano và hát ca khúc "Em về tinh khôi". Tại vòng chung kết, Hải My được vinh danh trong top 10 chung cuộc và giành giải phụ Người đẹp tài năng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập vô cùng đáng nể. Doãn Hải My có 12 năm liền đạt học sinh giỏi và 3 năm liền đạt thủ khoa môn văn toàn khối ở THPT.

doan-hai-my-dvh-7
Vẻ đẹp của Doãn Hải My

Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Hải My theo học tại Trường Đại học Luật Hà Nội với chương trình chất lượng cao. Tại đây, người đẹp sinh năm 2001 luôn thể hiện sự yêu thích với chuyên ngành mình lựa chọn bằng việc tham gia nhiều chương trình của khoa, tham gia chiến dịch tình nguyện và nhận được nhiều giấy khen.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên