sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Được Bùi Tiến Dũng cầu hôn bằng nhẫn kim cương, Khánh Linh úp mở chuyện đám cưới

Thứ hai, 09/11/2020 09:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng đã dành tặng bất ngờ rất lớn cho vợ chưa cưới Khánh Linh trong ngày Viettel đăng quang tại V.League 2020.

Ngay sau khi nâng cao chức vô địch V.League cùng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dành tặng cho bạn gái Khánh Linh một bất ngờ rất lớn với màn cầu hôn bằng nhẫn kim cương có một không hai. Khoảnh khắc rất đẹp này được chứng kiến bởi tất cả các cầu thủ của Viettel FC và cô con gái Sushi.

Sau màn cầu hôn ngọt ngào, Khánh Linh chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khó nói nên lời. Tôi rất bất ngờ, không biết anh Dũng dẫn mình lên sân khấu làm gì". Khi được hỏi về đám cưới, Khánh Linh chỉ nói "sắp rồi ạ". Cô cũng không muốn tiết lộ nhiều về ngày trọng đại. "Tôi muốn làm tất cả mọi người bất ngờ", Khánh Linh nói.

bui-tien-dung-khanh-linh
Khoảnh khắc đáng nhớ của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh

Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã làm lễ ăn hỏi vào ngày 26/6/2019, đánh dấu cột mốc mới sau gần 1 năm yêu nhau. Đến ngày 22/10/2019, cả hai đón con gái đầu lòng và cũng dự định sẽ sớm tổ chức lễ cưới. Bùi Tiến Dũng được Khánh Linh chấm 100 điểm khi làm cầu thủ trên sân, còn khi làm người chồng, người bố, người con ở nhà, Khánh Linh chấm 1000 điểm cho nửa kia của mình.

bui_tien_dung_cau_hon_vo
Chiếc nhẫn kim cương mà Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh

Chiều ngày 8/11, Khánh Linh cùng con gái Sushi và nhiều người thân trong gia đình Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại sân Thống Nhất để đón chờ chức vô địch V.League 2020 của Viettel FC. Kết quả là thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã không phụ lòng người hâm mộ khi chiến đấu quả cảm để trở thành đội bóng duy nhất đánh bại được Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Với cá nhân Bùi Tiến Dũng, anh có được chức vô địch quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp. Cách đây 2 năm, Bùi Tiến Dũng cũng đeo băng đội trưởng và giúp Viettel vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2018.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh bằng nhẫn kim cương
Theo dõi Sports442 trên