sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Trương Việt Hoàng ngượng ngùng hôn vợ trong khoảnh khắc Viettel đăng quang chức vô địch

Thứ ba, 10/11/2020 08:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Trương Việt Hoàng hạnh phúc khi được vợ xuống sân tặng hoa và chúc mừng danh hiệu vô địch quốc gia. Cựu tuyển thủ quốc gia ôm hôn vợ trong khoảnh khắc Viettel đăng quang.

Giành chiến thắng thuyết phục trước Sài Gòn FC, Viettel đã đủ điểm vượt mặt Hà Nội để lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. HLV Trương Việt Hoàng là nhân vật chính đã thay đổi cục diện, góp công không nhỏ trong chiến tích này của Viettel. Càng đáng nói hơn khi đây mới là năm đầu tiên ông dẫn dắt đội bóng áo lính.

vợ HLV Trương Việt Hoàng

Trong lúc cùng cầu thủ vui mừng chiến thắng, vợ HLV Trương Việt Hoàng là bà Nguyễn Thị Lệ Quyên đã xuống sân cùng hưởng niềm hạnh phúc cùng chồng. Vị thuyền trưởng của CLB Viettel đã dành cho vợ mình nụ hôn ngọt ngào nhưng có phần ngại ngùng. 

HLV Trương Việt Hoàng hôn vợ

Lệ Quyên là một trong những nữ xạ thủ xuất sắc của bắn súng Việt Nam những năm trước đây. Cô đã có được rất nhiều các tấm huy chương từ các giải đấu trong nước đến quốc tế, ở các giải đấu khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Lệ Quyên vợ Trương Việt Hoàng

Bởi có hậu phương vững chắc như thế này, HLV Trương Việt Hoàng yên tâm công tác ở một vị trí đầy những sự khó khăn, áp lực: thuyền trưởng của CLB Viettel.

Khoảnh khắc HLV Trương Việt Hoàng vấp ngã khi chạy mừng chiến thắng trên sân Thống Nhất. Ông góp công lớn giúp Viettel lần đầu vô địch V-League, phá thế độc tôn của Hà Nội FC trong nhiều năm.

HLV Trương Việt Hoàng

Chia sẻ sau chức vô địch, HLV Trương Việt Hoàng cho hay: "Thực sự tôi rất vui. Đây là chức vô địch V.League đầu tiên của tôi trên cương vị HLV. Cảm ơn người hâm mộ cả nước luôn ủng hộ Viettel. Viettel vô địch năm nay hoàn toàn xứng đáng.

Xuyên suốt mùa giải, chúng tôi đối mặt với không ít áp lực. Có thể kể tới quãng thời gian đầu giải khi kết quả không suôn sẻ khi bước vào giai đoạn 2 và phảm bám đuổi Sài Gòn. Nhưng khi Viettel vượt qua được những khó khăn thì áp lực đã được giải tỏa.

Hà Nội FC đã vô địch 2 năm liên tiếp. Chúng tôi đã thành công chặn đứng được việc họ trở thành đội đầu tiên lên ngôi trong 3 mùa liền. Thực sự tôi rất vui và vô cùng xúc động."

Xem thêm:

CLB Hà Nội muốn quay lại thể thức cũ sau khi để Viettel vô địch

Trọng Hoàng vẫn chưa thấy hài lòng sau chức vô địch

Theo dõi Sports442 trên