sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao trẻ của Bayern Munich "cà khịa" McDonald's về kỷ niệm quá khứ

Thứ bảy, 26/09/2020 10:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sao trẻ Alphonso Davies của Bayern Munich đã kể lại câu chuyện quá khứ của mình trước khi trở thành nhà vô địch châu Âu.

Năm nay 19 tuổi, mới bước lên đỉnh châu Âu cùng Bayern Munich sau khi đánh bại ĐKVĐ Europa League Sevilla, người đó không ai khác ngoài Alphonso Davies. Cầu thủ người Canada đang là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới còn nếu so với những cầu thủ cùng trang lứa thì có lẽ Davies "không có đối thủ".

Thậm chí, chàng trai sinh năm 2000 còn vượt qua Robertson của Liverpool để trở thành hậu vệ trái được định giá cao nhất thế giới theo Transfermarkt. Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước khi có được vị thế như thời điểm hiện tại thì Alphonso Davies từng bị hãng đồ ăn McDonald's từ chối đơn xin việc.

alphonso-davies-mc-donalds

Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến, hậu vệ sinh năm 2000 buông lời trách móc: “Hey McDonald’s, nếu đang theo dõi video này, thì tôi đã từng xin ứng tuyển cho một cửa hàng. Vâng, khi đó các người còn không thèm gọi lại cho tôi.”

Phát biểu này đã nhận được sự thích thú của cư dân mạng. Rất nhiều người chỉ trích thương hiệu thức ăn nhanh này đã quá dại dột khi không nhìn ra tiềm năng của Alphonso Davies, và đây là thất bại để đời của họ. Nhiều người còn hài hước cho biết, với tốc độ của Alphonso Davies thì anh có tiềm năng trở thành một shipper xuất sắc.

alphonso-davies-bayern-munich

Số khác thực tế hơn có nhận xét: “Thôi nào, điều này may mắn đấy chứ. Giờ chúng ta có thể cảm ơn McDonald’s vì đã từ chối, và được chứng kiến cậu bé trở thành ngôi sao bóng đá như lúc này.” 

Tài khoản @Bakamubia cho biết: “Đó không phải lỗi của McDonald’s, mà đó là kế hoạch của Chúa. Ông ấy đã định sẵn Davies sẽ là cầu thủ bóng đá, nên không cho phép cậu ta làm việc ở McDonald’s.”

Có người thì cho rằng Davies đang "sân si" với thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng này: “Nghe thật ấu trĩ. Có hàng trăm, hàng triệu người bị từ chối công việc trong cuộc sống và sau đó đạt được thành công rực rỡ. Cậu cần phải cảm ơn McDonald’s chứ, bởi lẽ ra cậu đã gắn bó cuộc đời mình với nơi này. Giờ thì cậu là một cầu thủ xuất sắc, nên hãy thôi sân si đi nhé.”

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên