sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ibrahimovic: "Covid-19 quá dũng cảm khi dám thách thức tôi"

Thứ sáu, 25/09/2020 07:39 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tối 24/9, thông tin bất ngờ với người hâm mộ khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic được xác nhận dương tính với Covid-19 và sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của AC Milan.

Trang chủ AC Milan xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dương tính với virus, ngay trước thềm trận gặp Bodo/Glimt ở vòng loại thứ ba Europa League: "Câu lạc bộ đã thông báo cho các cơ quan có liên quan, Ibrahimovic đã tự cách ly tại nhà. Tất cả các thành viên khác của đội đều có kết quả âm tính trong lần xét nghiệm thứ hai".

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính, trên trang cá nhân, chân sút người Thụy Điển đăng tải dòng trạng thái hóm hỉnh. Anh viết: "Tôi kiểm tra y tế hôm qua và nhận kết quả âm tính, đến hôm nay nó lại thành dương tính. Không có triệu chứng nào cả. Covid-19 quá can đảm khi thách thức tôi. Quả là ý kiến tồi".

zlatan-ibrahimovi

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, rất nhiều ý kiến ủng hộ Zlatan."Tin mới, Ibrahimovic dương tính với virus corona. Xin chia buồn với virus trong khoảng thời gian khó khăn này", huyền thoại Gary Lineker đăng tải dòng trạng thái trêu chọc tiền đạo khoác áo AC Milan lên trang cá nhân.

Dù chuẩn bị bước sang tuổi 39 nhưng Zlatan vẫn đang là chân sút số một của AC Milan. Hôm 22/9, anh lập cú đúp giúp đội chủ sân San Siro giành chiến thắng 2-0 trước Bologna.

Sau trận đấu, anh chia sẻ với Sky Sport Italy: "Tôi đang có phong độ tốt và nỗ lực trong công việc. Đây là trận đấu thứ 2 của mùa giải, AC Milan đã thắng, còn tôi có thể ghi nhiều bàn hơn. Nếu còn ở tuổi 20, tôi đã ghi thêm 2 bàn".

ibrahimovic

"Áp lực lớn nhất là điều tôi luôn tự đặt lên vai. Tôi không muốn mọi người bàn tán về tuổi tác của mình. Tôi muốn được đối xử ngang hàng với mọi người. Việc tôi 38 tuổi đâu có quan trọng. Tôi muốn được đối xử như cầu thủ 20 tuổi và sẽ làm công việc tương tự như vậy", anh khẳng định.

Sau khi có kết quả dương tính với Covid-19, tiền đạo người Thụy Điển chắc chắn sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần. Nhiều khả năng anh chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 10, sau khi đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia kết thúc.

Xem thêm:

VIDEO:  'Một mình cân đôi', Ibrahimovic chứng minh mình chưa thể hết thời
Theo dõi Sports442 trên