sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Giải bóng đá của bầu Đức liên tục bị hoãn bởi dịch Covid-19

Chủ nhật, 02/08/2020 18:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải bóng đá sinh viên chuyên nghiệp mang tên SV-League của bầu Đức chưa thể diễn ra.

Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng lớn tới bóng đá Việt Nam trong những ngày gần đây, không chỉ những giải đấu cấp CLB phải tạm hoãn mà những giải bóng đá phong trào tầm cỡ cũng chưa được diễn ra. Giải bóng đá sinh viên chuyên nghiệp do bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải... ấp ủ cũng đang đi vào ngõ cụt.

Mới đây, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến tương đối bất ngờ, khiến bầu Đức phải chỉ đạo BTC giải tạm hoãn mọi hoạt động tổ chức cho đến khi phù hợp, tùy theo tình hình thực tế. Trong đó có các nội dung như hoãn lớp tập huấn thi đấu ngày 31/7 và lớp tập huấn tổ chức, y tế ngày 5/8.

bau-duc--bau-thang-1021
Bầu Đức và bầu Thắng vẫn chưa thể tổ chức giải đấu sinh viên chuyên nghiệp

Đây là hai trong số các hoạt động tổ chức giải theo kế hoạch điều chỉnh lần 1 vì Covid-19. Việc này tạo ra hiệu ứng dây chuyền, dẫn đến phải hoãn các bước khác như bốc thăm lịch thi đấu, lễ khai mạc,... cũng phải dời lại. Đây là lần thứ hai giải phải tạm hoãn khi trước đó BTC cũng buộc phải làm điều tương tự vì dịch bệnh hồi tháng 3 năm nay.

SV-League là giải đấu bóng đá chính thức công bố ngày 7/1 năm nay và nhận sự quan tâm đông đảo của giới sinh viên lẫn người hâm mộ. Đây là sân chơi hữu ích với giới bóng đá phong trào học đường, từ đó tìm ra nhân tố xuất sắc đưa lên bóng đá chuyên nghiệp, cống hiến cho bóng đá nước nhà.

VIDEO: Messi Thái làm chao đảo J-League 2020 với kỹ năng đi bóng điêu

Theo dõi Sports442 trên