sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vợ sắp cưới âm thầm đến sân tiếp lửa cho Công Phượng

Thứ năm, 18/06/2020 11:30 (GMT+7)
Minh Thư
BTV Thể thao

Trên khán đài SVĐ Thống Nhất không chỉ có HLV Park Hang-seo mà còn xuất hiện một nhân vật vô cùng đặc biệt khác, vợ sắp cưới của Công Phượng cũng đã đến sân trong trận đấu giữa TP HCM và Viettel FC.

Thật khó để có thể nhận ra Viên Minh khi cô ăn mặc khá giản dị. Cô chuẩn bị kín đáo khi đeo khẩu trang và đội mũ trùm che gần hết khuôn mặt. Khác với bạn gái và vợ của các cầu thủ khác, Viên Minh có phần ngại tiếp xúc với truyền thông, cô cùng hai người bạn đã chọn một góc cao trên khán đài để âm thầm cổ vũ cho Công Phượng.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên Viên Minh sau khi bí mật làm lễ đính hôn với Công Phượng hôm 3/6. Trên khán đài, cô nàng sinh năm 1995 tỏ ra bình thản dù đây là trận đấu bùng nổ của chồng sắp cưới.

vo_cp2_zing

Dưới sân, Công Phượng đã có màn trình diễn sáng chói. Tiền đạo của TP HCM liên tục khuấy đảo hàng thủ của Viettel với các pha di chuyển khéo léo và thông minh.Phút thứ 62 của trận đấu, cầu thủ xứ Nghệ đã bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB TP HCM ở đấu trường V-League. Ít phút sau, anh có pha kiến tạo giúp Võ Huy Toàn ghi bàn thành công, ấn định tỷ số chung cuộc 3-0.

CP3_QT_Zing
Sự xuất hiện của Minh Viên đã đem lai niềm cảm hứng cho Công Phượng. Ảnh Zing

Sau màn trình diễn ấn tượng, Công Phượng được HLV Chung Hae-seong rút khỏi sân để đảm bảo thể lực tốt nhất cho trận đấu sau. Khán giả hò reo, gọi tên khi ngôi sao của trận đấu rời sân, Viên Minh cũng đã nghe rõ tiếng cổ động viên chúc mừng chồng.

Kết thúc trận thắng đậm đà của CLB TP HCM, vợ sắp cưới của Công Phượng cũng nhanh chóng rời sân ra về. Sau chiến thắng đậm đà này, TP HCM tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm qua 5 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên