sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Phan Văn Đức: "SLNA đã nắm được điểm yếu của CLB Hà Nội"

Thứ năm, 18/06/2020 11:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu đầy duyên nợ giữa CLB Hà Nội và SLNA, ngôi sao của đội bóng xứ Nghệ tiết lộ rằng SLNA đã nắm bắt được điểm yếu của những nhà đương kim vô địch V-League.

Trận đấu giữa những nhà đương kim vô địch Hà Nội và Sông Lam Nghệ An sẽ là trận cầu đáng chú ý nhất loạt trận ngày hôm nay (18/5). Đây không chỉ là một cuộc đối đầu đầy duyên nợ mà còn là cơ hội để cả 2 vươn lên mạnh mẽ trên bảng xếp hạng V-League.

SLNA không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà nhưng theo Phan Văn Đức, đội bóng của anh vẫn có thể giành chiến thắng nhờ tìm hiểu kỹ đối thủ: “Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh, đá với đội nào tại Việt Nam, họ cũng sẽ lấy công bù thủ. Chính vì vậy, chúng tôi đã tìm ra điểm yếu của họ".

thuy4072
Phan Văn Đức đã tìm được điểm yếu của Hà Nội

"Việc hàng thủ của họ thiếu Duy Mạnh, Đình Trọng sẽ là lợi thế với chúng tôi khi cả 2 đều là những cầu thủ hết sức đặc biệt. Ngoài ra, việc Quang Hải hay Moses vắng mặt cũng sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc tổ chức tấn công”.

Bên cạnh việc đánh giá về đối thủ, Văn Đức cũng có những nhận xét về màn trình diễn của đội nhà trong các trận đấu đã qua: “Tôi rất tự hào khi đội bóng đã trải qua 4 trận mà không bị thủng lưới. Tôi và toàn đội sẽ nỗ lực để duy trì thành tích này".

van-duc-tiet-lo-loi-the-cua-slna-tran-gap-ha-noi-fc
Ngôi sao của SLNA hài lòng với màn trình diễn của đội nhà

"Mùa giải năm nay rất khó khăn khi những trụ cột trong đội như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh đã rời đi. Với tư cách là cầu thủ có kinh nghiệm trong đội, tôi sẽ cố gắng hết mình để giúp CLB có được những kết quả tốt”.

Hiện tại, SLNA là đội bóng duy nhất chưa thủng lưới tại V-League 2020 song chắc chắn, ở trận đấu vào chiều ngày 18/6, họ sẽ phải rất vất vả để duy trì thành tích ấn tượng đó trước dàn cầu thủ đồng đều của Hà Nội FC.

VIDEO: Huy Toàn bứt tốc ghi bàn đẳng cấp sau đường kiến tạo của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên