sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chuyên gia: "Bản lĩnh của Công Phượng là sự khác biệt giữa TP. HCM và Viettel"

Thứ năm, 18/06/2020 10:25 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

TP. HCM thắng đậm trước Viettel là kết quả không chỉ khiến người hâm mộ mà ngay cả chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng phải bất ngờ.

Trong ngày Phi Sơn được cất trên băng ghế dự bị, Công Phượng đã có màn trình diễn đúng với kỳ vọng của một ngôi sao "gánh team". Chân sút sinh năm 1995 ghi 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo để Võ Huy Toàn kết liễu Viettel trong trận thắng 3-0 của TP. HCM.

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel đã thất bại trong việc phong tỏa Công Phượng. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng đây là một kết quả bất ngờ, nhưng xứng đáng với nỗ lực của TP. HCM.

186-cp

"Công Phượng có được 1 bàn thắng, 1 kiến tạo như thế người hâm mộ chắc chắn rất vui. Nhưng nói thật thì Viettel thua đậm làm tôi thấy khá buồn. Kết quả TP.HCM thắng 3-0 thực sự rất bất ngờ.

Những trận đấu trước TP.HCM đá không ổn lắm, nhiều cầu thủ chủ chốt cảm giác bị xuống phong độ. Trong khi đó, Viettel đang có đà tốt ở những vòng đấu vừa rồi nhưng không hiểu sao trận này hàng phòng ngự lại để thủng lưới đến 3 bàn.

Trận đấu này khác biệt nằm ở bản lĩnh trận mạc và TP.HCM với Công Phượng, Huy Toàn đã giải quyết được những khoảnh khắc tốt hơn. Công Phượng hôm nay đá xuất sắc như thế mà hàng công Viettel không có ai đối trọng lại được thì rõ ràng thua thiệt hơn rồi.

So về chất lượng cầu thủ thì TP.HCM đâu có nhỉnh hơn Viettel, nhưng những khoảnh khắc xảy đến từ sự tỏa sáng cá nhân và tính toán chuẩn xác hơn của HLV đã quyết định kết quả", chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận xét.

HCM-Viettel-2020-15

Dù sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, nhưng Viettel vẫn cho thấy mình là một đội bóng non kinh nghiệm. HLV Trương Việt Hoàng còn rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng này vào nhóm cạnh tranh chức vô địch V.League 2020.

Chiều nay, 4 trận đấu còn lại của vòng 5 V.League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa "hai thái cực" SLNA và Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Sports442 trên