sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Toàn có hành động đẹp, ủng hộ quê nhà phòng chống đại dịch

Thứ hai, 17/08/2020 10:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyết định bán đấu giá chiếc áo của anh có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để lấy tiền giúp quê nhà chống dịch Covid-19.

Hiện nay, UBND tỉnh Hải Dương đã yêu cầu thiết lập vùng cách ly y tế toàn thành phố ở mức độ cao hơn với các biện pháp quyết liệt để dập dịch. Địa phương này đang phải vất vả sau khi ghi nhận thêm nhiều ca mắc mới Covid-19 mới liên quan đến BN 867.

Trước tình hình căng thẳng phòng chống dịch ở quê nhà, Văn Toàn đã quyết định thực hiện 1 nghĩa cử cao đẹp. Tối ngày 16/8, trên trang facebook cá nhân, tuyển thủ ĐT Việt Nam đã đăng tải một bài viết nhằm mong muốn được bán đấu giá chiếc áo đấu số 9 của anh, có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

photo-1-1597588711324824936273
Áo Văn Toàn bán đấu giá có đầy đủ chữ ký của tuyển thủ Quốc gia.

Văn Toàn viết: "Dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp tại quê hương mình. Mình là người con sinh ra và lớn lên tại Hải Dương nên sau khi thấy được nhiều thông tin Covid-19 tại Hải Dương cũng có chút lo lắng. Nhưng mình tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua được giai đoạn này sớm thôi .

Hôm nay mình lên đây để mình đấu giá chiếc áo số 9 Văn Toàn có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đây là chiếc áo mình mua để lấy chữ ký làm kỷ niệm. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo để ủng hộ cho phường của mình.

Số tiền đấu giá được bao nhiêu mình sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương để có thể giúp được một phần nhỏ cho phường mình vượt qua dịch Covid-19".

Thời gian Văn Toàn bán đấu giá chiếc áo là từ tối 16/8 đến hết ngày 23/8/2020. Văn Toàn cho biết sẽ trao chiếc áo cho người trả giá cao nhất và chuyển toàn bộ số tiền cho phường Thạch Khôi.

Hành động đẹp của Văn Toàn nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn người hâm mộ. Mặc dù Văn Toàn mới đăng thông báo được khoảng 1 giờ nhưng đã có những người hâm mộ trả giá hàng trăm triệu cho chiếc áo này.

Đọc thêm: Đoàn Văn Hậu khoe diện mạo mới sau khi kết thúc cách ly

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh
Theo dõi Sports442 trên