sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thăm em trai người đẹp thi hoa hậu, Đoàn Văn Hậu bất ngờ để lộ mối quan hệ

Thứ ba, 29/12/2020 14:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu dù chưa chính thức xác nhận mối quan hệ giữa anh và Doãn Hải My nhưng những hình ảnh thân thiết mới đây đã nói lên tất cả.

Mối quan hệ giữa chàng hậu vệ tài hoa của tuyển Việt Nam và thí sinh thi hoa hậu hoàn vũ đã trở thành đề tài nóng mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Năm 2020 có thể là một năm không mang đến thành công cho Văn Hậu song lại có những tín hiệu vui trong chuyện tình cảm.

Còn nhớ sau đêm thi hoa hậu hoàn vũ, hai người công khai đứng cạnh nhau. Đoàn Văn Hậu khoác vai bạn gái tin đồn và luôn theo sát cô. Tuy nhiên, cầu thủ từ chối trả lời báo chí về mối quan hệ với Người đẹp tài năng.

Có lẽ đây chưa là thời điểm thích hợp nên cả hai đều im lặng trước những tin đồn. Đáng chú ý là Doãn Hải My còn thừa nhận Văn Hậu không hề gây ảnh hưởng đến cô chút nào.

doan_van_hau_cxhg
Văn Hậu và Doãn Hải My thân thiết trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam

Nhận xét về cầu thủ người Thái Bình, Doãn Hải My tiết lộ: "Những người xung quanh tôi đều là người tốt, đáng quý và trân trọng. Tôi không thấy phiền. Cái tên Đoàn Văn Hậu không mang đến thị phi hay gây hại cho tôi. Đó là một người tốt bụng với hình ảnh đẹp. Tôi nghĩ cái tên ấy còn là động lực để tôi phát triển bản thân hơn nữa."

Mới đây, dân tình lại được một phen trầm trồ khi thấy Văn Hậu thể hiện mối quan hệ thân thiết với người đẹp Hoa hậu Việt Nam theo cách rất riêng. Nếu bạn chưa biết thì trong bức ảnh mới nhất đăng lên Instagram, cậu bé ngồi bên Văn Hậu chính là Doãn Hoàng Minh - em trai ruột của Doãn Hải My.

Văn Hậu - em trai Doãn Hải My
Bức ảnh thân thiết giữa Văn Hậu và em trai Doãn Hải My

Cậu em Hoàng Minh thường được chị gái chia sẻ đều đặn trên mạng xã hội. Được biết, Hoàng Minh vừa gặp chút chuyện dẫn đến việc bị gãy chân. Có lẽ chính vì vậy mà Văn Hậu đã cất công đến thăm và còn chụp hình lại để khoe lên nữa.

Văn Hậu - em trai Doãn Hải My 2
Tình thân mến thương thế này

Nhìn động thái của Văn Hậu mọi người không khỏi gật gù, nếu quả thực tin đồn hẹn hò là đúng thì Văn Hậu đúng là một "anh rể" cực tâm lý và tình cảm nhé.

base64-16092055030191514105349
Cậu em cũng thường xuyên xuất hiện trên story của chị gái

Và kể cả là nếu chẳng may dân tính "hóng" trượt thì cũng không thể phủ nhận được sự thật rằng Văn Hậu và Hải My rất xứng đôi vừa lứa. 

Xem thêm:

Đón đồng đội trên tuyển đến thăm, Văn Hậu còn để lộ mình là fan cứng Barca

Theo dõi Sports442 trên