sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không kịp bình phục để dự vòng loại World Cup, Văn Hậu đăng tải dòng trạng thái đáng suy ngẫm

Thứ ba, 24/08/2021 09:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dường như vận đen vẫn chưa buông tha cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu, chàng cầu thủ người Thái Bình mới đây đã bị loại khỏi ĐT Việt Nam do chưa phục hồi hoàn toàn.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng khi triệu tập lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian hội quân cầu thủ người Thái Bình vẫn chưa thể tham dự buổi tập nào cùng đồng đội.

Do chưa hồi phục hoàn toàn nên anh chủ yếu dành thời gian trong phòng tập gym dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ Choi. Chấn thương dây chằng khiến Văn Hậu chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. Hẳn rằng cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC có lý do để cảm thấy chạnh lòng khi chứng kiến đồng đội hăng say tập luyện.

239606870_3246983152188976_5674247585279702811_n
Văn Hậu đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp

Trên trang mạng xã hội, Văn Hậu chia sẻ dòng trạng thái như để động viên mình trước những thử thách: "Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện, con người được sống trên đời đã là một điều may mắn.

Vì thế, dù thuận buồm xuôi gió cũng tốt, thăng trầm bất định cũng chẳng sao, đều nên học cách bình thản, bởi đó cũng chính là vận mệnh của bản thân mình. Dù ở hoàn cảnh nào cũng không oán trách, không buông thả chính mình!".

Dòng trạng thái này cũng lý giải cho quyết định mới đây của HLV Park Hang-seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đi đến quyết định loại chàng hậu vệ này khỏi danh sách của ĐT Việt Nam. Văn Hậu sẽ trở lại CLB để tiếp tục trị thương.

Ở Vòng loại thứ 2 Wolrd Cup 2022 tại UAE, hậu vệ quê Thái Bình được ông Park cho ra sân ở cả 3 trận đấu trước Indonesia (dự bị), Malaysia và UAE.

Tuy nhiên sau khi về nước, Văn Hậu tiếp tục bị đau. Cùng với quyết định loại Văn Hậu, HLV Park Hang-seo mới đây đã gọi bổ sung các cầu thủ gồm hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền đạo Xuân Nam và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. Ngày 27/8, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia bằng chuyên cơ riêng.

Xem thêm:

Văn Lâm '"tham gia" khoá học trộn vữa của thầy Lộc Fuho

Triệu tập khẩn cấp số lượng lớn lên ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên