sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lên tiếng xin lỗi, Greenwood cảm thấy xấu hổ vì vụ bê bối bị phanh phui

Thứ ba, 08/09/2020 18:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bôi nhọ hình ảnh của Man Utd cũng như ĐT Anh, Mason Greenwood mới đây đã lên tiếng xin lỗi và đưa ra tuyên bố về vụ động trời mới đây của mình.

Mason Greenwood đã nhanh chóng xoá tài khoản của mình sau khi vụ gọi gái gọi về khách sạn bị phanh phui. Mới đây tài năng trẻ người Anh đã đưa ra lời xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Trên trang chủ CLB Manchester United, cầu thủ mới được trao số 11 cho biết: “Bây giờ, tôi đã có thời gian để suy ngẫm lại những gì đã xảy ra. Tôi chỉ có thể đưa ra lời xin lỗi mọi người vì sự việc đáng xấu hổ này.

Tôi đã hành xử vô trách nhiệm khi phá vỡ quy định cách ly mùa dịch được áp dụng để bảo vệ các cầu thủ, nhân viên và cộng đồng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Gareth Southgate vì đã làm ông ấy thất vọng, nhất là khi ông ấy đã luôn dành sự tin tưởng vào tôi.

greenwood-thang-hoa-buoc-mu-doi-keo-chuyen-nhuong
Mason Greenwood đưa ra lời xin lỗi sau scandal đáng xấu hổ 

Được khoác áo ĐT Anh là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất cuộc đời tôi, và tôi chỉ có thể chỉ trích bản thân vì đã mắc sai lầm nghiêm trọng này. Tôi xin lỗi gia đình, người hâm mộ, Man United và ĐT Anh. Đây sẽ là bài học lớn dành cho tôi.” 

Phía MU cũng đã thông báo sẽ liên lạc với FA để giải quyết vụ việc đáng hổ thẹn này. Cùng với đó, một án phạt nội bộ sẽ được đưa ra để trừng phạt Mason Greenwood, tài năng trẻ đầy hứa hẹn nhưng lại thiếu đi tính kỉ luật bản thân.

32882662-8705913-Nadia_uploaded_pictures_of_Mason_Greenwood_pictured_left_and_Phi-a-37_1599494924710
Hai ngôi sao tuyển Anh trong khách sạn

Trước đó, Foden cũng đã tỏ sự hối hận và lên tiếng xin lỗi: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành sau hành động của mình ở Iceland. Tôi xin lỗi HLV Gareth Southgate, đồng đội ở tuyển Anh, những nhân viên, CĐV và gia đình của tôi. Tôi còn trẻ và phải học hỏi nhiều điều. Tôi nhận thức được trách nhiệm khi đại diện cho Man City và tuyển Anh để khoác lên mình chiếc áo này".

Hôm qua 7/9, truyền thông Anh đưa tin hai ngôi sao của Man City, Man Utd là Foden và Greenwood bị phát hiện vụ đưa 2 cô gái vào khách sạn. Đây còn là nơi đóng quân của tuyển Anh khi chuẩn bị cho trận đấu tại Nations League.

Hành động này đã vi phạm nguyên tắc phòng chống dịch của Liên đoàn Bóng đá Anh. Greenwood và Foden ngay lập tức bị loại khỏi tuyển Anh. FA tuyên bố sẽ điều tra để làm rõ hành động của 2 cầu thủ trẻ.

Trong trận thắng của tuyển Anh trước Iceland, Foden đá chính, còn Greenwood vào sân từ ghế dự bị. Cả 2 đều có lần đầu tiên khoác áo tuyển Anh.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên