sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bạn gái sao Chelsea cặp kè với một cầu thủ bên phía Arsenal

Thứ ba, 29/09/2020 11:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mới đây báo chí Anh tiết lộ một tin động trời, đó là việc bạn gái của cầu thủ Chelsea đã qua lại với cầu thủ khác bên phía Arsenal.

Quả thực là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Theo đó, một cầu thủ bên phía Chelsea đã bị cô bạn gái cắm sừng theo cách không thể 'nhục nhã' hơn trong suốt một thời gian dài vừa qua.

Không chỉ đơn giản là trò chuyện, hẹn hò đơn giản, cô gái không được tiết lộ danh tính này đã ngủ với một cầu thủ đang thi đấu cho Arsenal. Cô nàng hot girl này đã thoải mái 'bắt cá hai tay' trước khi bị đám báo chí, truyền thông phanh phui.

Danh tính của những người trong cuộc đều không được tiết lộ. Ngôi sao của Chelsea và bạn gái chính thức hẹn hò từ đầu năm nay sau khi được bạn bè mai mối. Chàng cầu thủ bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và thậm chí bỏ tiền thuê máy bay đưa bạn gái tới London để có thể thường xuyên được gặp gỡ nhau.

118806138_3320118538078220_5403153900583083935_o
Một cầu thủ của Chelsea bị' cắm sừng' bấy lâu nay mà không hay

Thế nhưng có một bạn trai là không đủ, cô cần nhiều hơn đó. Cầu thủ Chelsea bị bạn gái cắm sừng trong suốt thời gian qua mà không hề hay biết. Trong thời gian qua, cô nàng hot girl bị bắt gặp thường xuyên tay trong tay với một gương mặt đang thi đấu cho Arsenal tới một khách sạn sang trọng ở London.

Tờ The Sun tiết lộ: "Cả hai chàng cầu thủ của Chelsea và Arsenal đều nhắn tin hẹn hò cô ấy. Cô ấy sắp xếp thời gian để có thể cặp kè với cả hai. Cô ấy cho rằng bản thân còn trẻ, tự do và độc thân nên có thể hẹn hò với bất kỳ ai mà mình muốn."

XEM THÊM:

Fan nữ CLB Roma hôn mê 9 tháng hồi tỉnh thần kỳ khi nghe giọng Totti

Lampard quát mắng 'tội đồ' trước dàn sao Chelsea

VIDEO: Lý do khiến Chelsea thèm muốn Ben Chillwell ở kỳ chuyển nhượng mùa hè
Theo dõi Sports442 trên