sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đá tệ lại còn vô kỷ luật, Lampard quát mắng 'tội đồ' trước dàn sao Chelsea

Thứ ba, 29/09/2020 08:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vừa giận đội nhà để West Brom cầm hoà với tỷ số 3-3, HLV Lampard còn tức điên người vì thói vô kỷ luật của tội đồ Marcos Alonso.

Báo chí Anh đưa tin, vị chiến lược gia người Anh đã xảy ra mâu thuẫn với cầu thủ Marcos Alonso ngay sau khi kết thúc trận hoà trước West Brom. Học trò của Lampard rõ ràng đã không thi đấu tập trung và để mắc sai lầm dẫn đến 2 bàn thua.

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho đội trưởng Cesar Azpilicueta. Cùng khi ấy, Mateo Kovacic cũng được Lampard rút ra và tiền vệ người Croatia đã trở lại băng ghế khán đài để tiếp tục theo dõi đồng đội thi đấu. Không lâu sau, Chelsea đã có màn lội ngược dòng trước West Brom. 

alonso-1-1601343311578

Trong khi đó, Alonso nán lại khu vực sân đấu 10-15 phút rồi tự ý bỏ đi. Sự vô ý thức của cầu thủ người Tây Ban Nha đã chọc điên Lampard. Những người có mặt trên sân miêu tả vị chiến lược gia người Anh 'tức giận chưa từng thấy' khi nổi cáu và chỉ trích Alonso trước các đồng đội của anh.

Ông cho rằng trong khi mọi ngừoi cần thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm và bản lĩnh thì cầu thủ này lại tỏ ra bàng quan về đội bóng.

The Athletic cho hay: "Các cầu thủ nói họ chưa bao giờ thấy HLV Lampard tỏ thái độ như vậy. Mọi chuyện bắt đầu sau trận đấu, và ông ấy đã phát điên với Alonso. Vài người trong số họ thậm chí khẳng định sẽ không khỏi ngạc nhiên nếu cầu thủ này tiếp tục ra sân cho Chelsea".

33728200-8782033-image-a-13_1601314954675

Trả lời họp báo sau trận, HLV Lampard cũng thừa nhận những sai lầm cá nhân của Alonso và Thiago Silva khiến đội bóng của ông bị thủng lưới 3 bàn chỉ sau 27 phút.

Điều thú vị là ở trận đấu này, ba tài năng thuộc học viện Chelsea đã ghi cả ba bàn thắng cho Chelsea là Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham. Qua đó giúp đội nhà giữ lại một điểm trong chuyến làm khách đến sân The Hawthorns.

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút
Theo dõi Sports442 trên