sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo "điệu" hết nấc trong mẫu áo đấu lòe loẹt của Juventus

Thứ năm, 27/08/2020 06:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Juventus tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 đặc biệt với sắc cam chủ đạo. Khoác lên mình bộ cánh mới khiến Ronaldo thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Không khiến CĐV đội nhà thất vọng, CLB Juventus mới đây đã trình làng mẫu áo  3 cực kỳ ấn tượng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 122 năm tồn tại, họ mới cho ra mắt "siêu phẩm" màu cam.

22

Điểm nhấn của chiếc áo rực rỡ này những hoa văn màu đen phá cách. Trên trang chủ CLB quảng cáo về mẫu áo mới với nội dung: "Hãy khám phá và vượt qua giới hạn của bản thân".

juventusaodau4

Dàn sao điển trai của Juventus đã được mời làm mẫu cho sản phẩm mới này. Trung vệ Matthijs de Ligt dù có ngầu đến mấy thì hình như cũng chỉ "làm nền" cho chiếc áo đấu này thì phải.

21

Báo chí Italia cho hay, các mẫu áo đấu của Juventus được thiết kế bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng Francesca Venturini. Chuyên gia thời trang đang làm việc cho hãng adidas từng chia sẻ rằng:

"Chúng tôi muốn tạo ra mẫu áo đấu thứ 3 cho Juventus qua lăng kính nghệ thuật. Ở đây chúng ta có thể thấy sự pha trộn giữa phong cách thể thao và nghệ thuật va chạm trong thời trang".

juventusaodau5

"Juventus là CLB đại diện cho sự đổi mới và có tầm ảnh hưởng rất lớn trên toàn thế giới. Chính bởi thế nên chúng tôi đã tập trung vào việc mang đến cho trang phục của đội bóng những yếu tố độc đáo để tăng thêm sự nổi bật. Nói chung, đây là sự phối màu đầy táo bạo bởi từ trước tới nay chưa bao giờ Juve ra sân với trang phục màu cam cả", Venturini kết luận.

25

Ronaldo là 1 trong 3 cầu thủ của "Bà Đầm Già" vinh dự được chọn làm người mẫu trong buổi lễ ra mắt lần này.

ronaldo-26082020

Siêu sao người Bồ Đào Nha vốn không lạ gì việc làm của một người mẫu nên đã tỏ ra cực kỳ tự tin. Anh tạo dáng có phần điệu đà khiến NHM không bỏ qua dịp này mà nhắc lại biệt danh hay gọi: "Rô Điệu".

VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng 'làm xiếc cùng trái bóng' của Ronaldo 
Theo dõi Sports442 trên