sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV đồng hương ông Park thiết quân luật, ĐT Indonesia quyết 'xanh chín' với Việt Nam

Chủ nhật, 23/05/2021 07:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chấp nhận mạo hiểm ở trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae-yong muốn các học trò cống hiến hết mình, hướng đến chiến thắng.

Dù chưa giành được điểm sau 5 trận đấu song Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vẫn đặt mục tiêu rất cao cho đội nhà, phải thắng cả 3 trận còn lại gặp Thái Lan, Việt Nam và UAE.

Nhiệm vụ nặng nề này được giao cho HLV Shin Tae-yong. Chính vì áp lực lớn như vậy mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã cho các cầu thủ tập thể lực rất nặng sau khi đến UAE.

Đánh giá về tuyển Việt Nam cũng như 2 đối thủ sắp tới, ông Shin nhấn mạnh họ đều có thực lực cao hơn tuyển Indonesia. "Các đối thủ còn lại đều mạnh hơn chúng tôi, bởi các giải vô địch của họ vẫn diễn ra, các cầu thủ vẫn được thi đấu đều đặn.

Nhưng điều đó không quan trọng, tuyển Indonesia đang cố gắng, cố gắng thay đổi mọi thứ. Đội bóng sẽ đạt kết quả tốt hơn nếu tích luỹ đủ thể lực", ông Shin Tae-yong chia sẻ trên trang chủ của PSSI hôm 22/5.

shin-tae-yong-indonesia

Dưới thời HLV Shin Tae-yong, ĐT Indonesia đã có nhiều sự thay đổi tuyển, từ nhân sự cho đến các bài tập. Trong những ngày đầu khi đến UAE, ông cho toàn đội duy trì tập thể lực 2 buổi/ngày.

Sau những ngày nhồi thể lực dưới nhiệt độ 38 độ C, thể trạng của các cầu thủ Indonesia đã tăng lên đáng kể. Không dừng lại ở đó, kể từ ngày 23/5, ông sẽ có những điều chỉnh về việc tập luyện, cho các học trò nhả khối lượng tập thể lực, hướng đến các bài tập về chiến thuật.

Hé lộ về lối chơi mà tuyển Indonesia lựa chọn khi tái đấu Việt Nam sắp tới, HLV Shin Tae-yong cho hay: "Từ trước đến nay, chúng tôi chú trọng đến các bài tập về tăng cường sức mạnh.

Sắp tới, đội sẽ có những thay đổi, điều hoà lại mọi thứ. Ở các trận đấu sắp tới, các cầu thủ cần phải thi đấu mạnh mẽ, cống hiến, thậm chí sẵn sàng mạo hiểm, hy sinh bản thân".

Xem thêm:

Ông Park lo sốt vó vì 2 trụ cột tập riêng cùng bác sĩ

HLV Park Hang-seo làm điều "kỳ lạ" với tuyển Việt Nam trước ngày sang UAE

Theo dõi Sports442 trên