sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Kiatisak: "Chiến thắng trước Hà Nội FC là ấn tượng nhất'

Thứ sáu, 21/05/2021 12:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù đang ở đỉnh cao V-League, nhưng HLV Kiatisak của HAGL vẫn tỏ ra khiêm tốn và chỉ ra cái tên đội bóng vẫn là số 1 của Việt Nam.

HLV trưởng của CLB HAGL đang tận hưởng kỳ nghỉ không bóng đá khi V-League tạm hoãn nhường chỗ cho ĐTQG và CLB thi đấu cúp châu Á. Trong thời gian này, Kiatisak tranh thủ đi thăm thú Gia Lai, thưởng thức cafe và đặc sản trong vùng.

Cũng trong dịp này, HLV Kiatisak cũng đã có bài trả lời phỏng vấn với VNE, Kiatisak nói: “Tôi đã chia sẻ với báo chí Thái Lan rằng không khí mà các CĐV Việt Nam tạo ra không hề thua kém các đội bóng châu Âu, ở La Liga hay Serie A. Mà lần nào họ cũng khiến tôi ngạc nhiên.

Mỗi trận đều để lại những ký ức đặc biệt. Nếu phải lựa chọn, tôi nghĩ là chiến thắng trước Hà Nội là ấn tượng nhất. Bởi, cho đến lúc này, dù vị trí của Hà Nội có thế nào ở V.League, tôi tin họ vẫn là đội bóng hàng đầu”.

saostar-xx2i3lufsr5xo8y7

Kiatisak cũng dành tình cảm đặc biệt đến bầu Đức, người đã nỗ lực đưa ông về thi đấu năm 2003. “Zico Thái” bày tỏ: “Tôi nghĩ bầu Đức dư sức mời các HLV trên thế giới. Nhưng, tôi tự nhủ khi ông ấy gọi, nghĩa là đang cần mình.

Vì vậy, dù bận rộn và có công ty riêng ở Thái Lan, tôi vẫn ngay lập tức nhận lời trở lại HAGL. Tôi luôn muốn các cầu thủ HAGL hiểu rằng đây là ngôi nhà của họ và họ cần cố gắng đền đáp bầu Đức đã tạo ra ngôi nhà này."

Sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Thái Lan đã góp phần thúc đẩy cầu thủ HAGL trong suốt thời gian qua. Họ đã dần hoàn thiện để có thể cùng nhau hướng đến mục tiêu lớn. 

Đội bóng HAGL đã vượt qua những đội bóng lớn như Hà Nội hay Viettel FC để vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm:

HLV Park Hang-seo làm điều "kỳ lạ" với tuyển Việt Nam trước ngày sang UAE

Kiatisak hiến kế để cầu thủ Việt Nam xuất ngoại

Theo dõi Sports442 trên