sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

MU lo sốt vó vì Rashford và Lingard đi du lịch ở vùng tâm dịch

Thứ sáu, 21/08/2020 16:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi cùng Man Utd khép lại mùa giải 2019/20, Rashford và Lingard khiến NHM không khỏi lo lắng khi du lịch ở Hy Lạp, nơi đại dịch Covid-19 đang bùng phát.

Kết thúc trận thua cay đắng 1-2 trước Sevilla, Man Utd chính thức bị loại khỏi Europa League 2019/20. Man United kết thúc mùa giải và cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi thư giãn trong ít ngày.

Bộ đôi tiền đạo Marcus Rashford và tiền vệ Jesse Lingard đã không trở về Anh cùng toàn đội. Họ tách đoàn để du lịch sang Hy Lạp nghỉ dưỡng, nhưng không may chuyến du lịch này lại khiến họ gặp rắc rối.  

Theo báo chí Anh, khi tới Hy Lạp, cả hai mới biết quốc gia này đang bị chính phủ Anh xếp vào diện cần phải cảnh giác cao độ. Tình hình dịch bệnh liên quan đến Covid-19 ở Hy Lạp đang diễn biến rất phức tạp. Riêng hôm thứ Ba vừa rồi, tại đây đã xác nhận có 250 bệnh nhân mới bị nhiễm chủng virus đang khiến cả thế giới lo sợ.

NINTCHDBPICT000463869544
Đến Hy Lạp Rashford và Lingard mới biết về lệnh cấm

Trước đó, khi Ngoại hạng Anh 2019/20 kết thúc, những cầu thủ như Dele Alli, Jack Grealish và James Madisson từng tới Hy Lạp nghỉ dưỡng và đã trở lại Tottenham, Aston Villa và Leicester City an toàn. Đáng tiếc là ngay khi Lingard và Rashford vừa làm theo, họ lại phải nhanh chóng thu xếp cắt ngắn kỳ nghỉ để tránh gặp rắc rối.

Đúng là trước đây Hy Lạp từng được xem là điểm đến an toàn với các du khách Anh, nhưng bây giờ mọi chuyện đang dần vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Cùng với Phần Lan, Hy Lạp là một trong 2 quốc gia mới nhất mà chính phủ Anh khuyến cáo công dân nước mình không nên nhập cảnh vào thời điểm này.

mu-dung-truoc-nguy-co-vang-rashford-lingard-1
Nhiều khả năng cả hai sẽ vắng mặt trong buổi tập của đội vào hôm 1/9 tới.

Nếu đã đi du lịch ở Hy Lạp, người anh Anh sẽ được yêu cầu về nước trước thứ Năm, nếu không sẽ bị cách ly 2 tuần. Chưa rõ Lingard và Rashford có giải quyết được vấn đề hay không, song họ đã được phía CLB thông báo là phải về xứ sở sương mù để tham gia vào đợt tập huấn trước thềm mùa giải mới bắt đầu từ ngày 1/9 tới.

Trong trường hợp cả 2 không về kịp và bị cách ly 2 tuần, nhiều khả năng họ sẽ không thể đóng góp được gì cho Man Utd trong phần đầu mùa giải 2020/21

Xem thêm:

>>Dybala đòi nhận lương gấp 11 lần HLV Pirlo

>>Yaya Toure được dịp mỉa mai Pep Guardiola

Theo dõi Sports442 trên