sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lộ diện "thánh nhọ" của Barca, cứ hết chấn thương là đội thay HLV mới

Thứ sáu, 21/08/2020 14:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cầu thủ đắt giá Ousmane Dembele đang sở hữu cho mình một thống kê "dở khóc dở cười" tại Barca khi cứ mỗi lần anh bình phục chấn thương, đội chủ sân Nou Camp lại có 1 HLV mới.

Sau thất bại cay đắng với tỷ số 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League, Barca đã sa thải HLV Quique Setien, người chỉ mới được bổ nhiệm cách đây 8 tháng. HLV tiếp theo ngồi vào ghế nóng tại sân Nou Camp là Ronald Koeman, một cựu cầu thủ Barca.

ousmane-dembele-2019

Một thống kê khá thú vị đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày gần đây có liên quan đến Ousmane Dembele và vị trí HLV trưởng của Barcelona. Đó là một dòng tweet trên MXH với nội dung: "Cứ khi nào Ousmane Dembele bình phục chấn thương là anh lại được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên mới".

Hè 2017, Dembele gia nhập Barca từ Dortmund với mức giá lên tới 145 triệu euro và trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới ở thời điểm đó, chỉ sau Neymar sang PSG với mức phí 222 triệu euro. Khi đó Barca vừa mới chia tay HLV Luis Enrique và bổ nhiệm Ernesto Valverde.

Suốt 3 năm được dẫn dắt bởi HLV Valverde, Dembele làm bạn với chấn thương. Số lần ra sân của cầu thủ người Pháp còn ít hơn số trận anh bỏ lỡ trong quãng thời gian này. Tới tháng 11/2019. Dembele lại dính chấn thương cơ. Anh phải nghỉ 2 tháng và bỏ lỡ 15 trận đấu của Barca.

Đến khi Dembele bình phục, HLV Valverde đã bị sa thải và anh được dẫn dắt bởi HLV Quique Setien. Chẳng bao lâu sau, cầu thủ này lại dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Rất may là anh vẫn kịp cùng Barca góp mặt ở VCK Champions League tại Bồ Đào Nha.

Messi-bayern-2020

Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp chỉ thi đấu thêm 1 trận trước khi phải về nước. Điều gì đến cũng phải đến, HLV Setien bị sa thải và Dembele lại có 1 ông thầy mới. Hiện Dembele đang được cho là sẽ rời Barca ở hè năm nay, điểm đến của anh có thể là Man Utd trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford không thể chiêu mộ Jadon Sancho.

XEM THÊM:

>> Cảm xúc trái ngược của cầu thủ PSG và Bayern khi vào chung kết

>> Dàn sao Real Madird ăn mừng cuồng nhiệt khi Barca thua 2-8

VIDEO: 'Nhói lòng' với vẻ mặt suy sụp của Vidal trong trận đại bại trước Bayern Munich

Theo dõi Sports442 trên