sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Messi vẫn 'không thấy tương lai' tại Barcelona sau buổi gặp riêng với tân HLV Koeman

Thứ sáu, 21/08/2020 08:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay khi đến Camp Nou, việc đầu tiên HLV Koeman làm là tổ chức một cuộc gặp gỡ với Lionel Messi để bàn luận về những kế hoạch mới nhưng có vẻ điều này không thuyết phục được siêu sao người Argentina.

Sau một mùa giải thất bại, Barcelona đã chính thức sa thải HLV Quique Setien và ký hợp đồng với tân HLV Ronald Koeman. Vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với ngôi sao lớn nhất của đội bóng Lionel Messi để bàn luận về những kế hoạch sắp tới.

Cuộc gặp này được chủ tịch Josep Bartomeu sắp xếp và El Pulga đã phải hoãn kỳ nghỉ của mình để tham dự. Theo nguồn tin thân cận, Messi đã nói với Koeman rằng anh không thấy được tương lai của mình một cách rõ ràng tại Barcelona. Hiện tại, siêu sao 33 tuổi đang cân nhắc việc ra đi hơn là tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng. Man City có thể trở thành bến đỗ mới của anh.

messikoeman_vgsl
Messi không đạt được tiếng nói chung với HLV Koeman

Tiết lộ từ đài truyền hình RAC1 cho hay: "Messi đã nói với Koeman rằng mình không thấy tương lai của mình ở Barca. Anh ấy cảm giác mình đang đứng ngoài hơn là bên trong đội bóng nhưng vẫn hiểu những khó khăn nếu ra đi do liên quan đến hợp đồng",

Bản hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn tới năm 2021 và cho đến nay, ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể gia hạn thành công siêu sao người Argentina. Nguyên nhân chính là bởi Messi đã quá chán nản với những quyết định của giới thượng tầng Barcelona.

mesiissis
Ngày ra đi của Messi đang tới gần?

Tương lai của Messi tại Barcelona vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi anh vẫn chưa quyết định gia hạn và ở lại với đội chủ sân Nou Camp. Trước đó, mâu thuẫn giữa Abidal và Messi đã khiến cho tình hình nội bộ của Barcelona trở nên lục đục. Việc sa thải vị giám đốc này được xem là một phần trong kế hoạch tái thiết đội bóng của chủ tịch Bartomeu.

Bên cạnh cuộc gặp gỡ với Messi, HLV Koeman cũng đã có những động thái nằm thanh lọc đội hình của đội chủ sân Camp Nou. Cụ thể, ông đang muốn có được sự phục vụ của Michael Keane – ngôi sao đang khoác áo Everton. Đây là sự thay thế trực tiếp cho mộg Gerard Pique đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

VIDEO: Những pha lốp bóng đẳng cấp biến thủ môn đội ban thành 'gã hề' của Messi

Theo dõi Sports442 trên