sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Pique là cầu thủ hạng trung, chỉ nổi tiếng vì có cô vợ xinh đẹp"

Thứ tư, 05/08/2020 11:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mới đây, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã nhận những lời phê bình nặng nề đến từ cựu cầu thủ Real Madrid.

Gerard Pique vốn là cầu thủ nổi danh trong màu áo CLB Barcelona nhưng lại không được Oscar Ruggeri, một cựu trung vệ của ĐT Argentina và CLB Real Madrid đánh giá cao. Ông cho rằng, tài năng của Pique được thổi phồi quá nhiều và anh này thành công chỉ vì chơi cho Barca.

Chia sẻ trên FOX Sports Argentina, ông cho hay: "Pique chỉ là một cầu thủ hạng hai, giống như tôi, giống như nhiều người khác. Cậu ấy đẹp trai, có một cô vợ là ca sĩ cực kỳ nổi tiếng... cậu ấy có bộ râu rất ngầu nhưng sẽ chẳng ai biết đến nếu cậu ấy chơi cho Valencia."

shakira pique(1)
Vợ Pique, Shakira là nữ ca sĩ nổi tiếng

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Gerard Pique thi đấu thiếu sự ổn định và anh bỗng chốc trở thành đề tài bàn tán của giới truyền thông Tây Ban Nha. Anh cũng thường xuyên bị chỉ trích vì các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

NKnaduxA
Gerard Pique thi đấu kém ấn tượng ở những mùa giải vừa qua.

"Cậu ấy cũng giống tôi, một cầu thủ trung bình. Một hậu vệ tốt, nhưng không thuộc loại xuất sắc. Pique gần như không phải chịu quá nhiều áp lực ở trên sân trừ khi đối đầu với các đội bóng lớn. Cho đến nay, Sergio Ramos là trung vệ tốt nhất thế giới."

Trung vệ Pique đang sở hữu 8 danh hiệu La Liga, 3 chức vô địch Champions League cùng đội chủ sân Camp Nou cùng vô số chiếc cúp lớn nhỏ khác. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Pique cũng có cho mình chức vô địch World Cup 2010 và EURO 2012.

Theo dõi Sports442 trên