sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Aston Villa ra động thái làm khó Man United trong thương vụ Grealish

Thứ tư, 05/08/2020 09:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Đội chủ sân Villa Park đang soạn thảo một bản hợp đồng mới cho Grealish và khiến MU gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ này.

Bên cạnh Jadon Sancho, Jack Grealish cũng là một trong những mục tiêu lớn của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ở mùa giải 2019-2020, Grealish là nhân tố quan trọng bậc nhất trong quá trình trụ hạng của Aston Villa. Cầu thủ đeo băng thủ quân ra sân 41 lần, ghi được 10 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn ấn tượng này đã giúp Grealish trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ nhưng cũng khiến cho Aston Villa khó có thể để trụ cột ra đi dễ dàng. Cụ thể, đội chủ sân Villa Park đang soạn thảo một bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng/tuần dành cho Grealish.

mu-bi-aston-villa-lam-kho-trong-thuong-vu-grealish-2
Aston Villa đang muốn tăng lương cho Jack Grealish

So với 70.000 bảng/tuần mà Grealish đang nhận, rõ ràng đây là lời đề nghị có sức hấp dẫn đáng kể. Theo báo giới Anh, sở dĩ Aston Villa quyết tâm chi đậm là bởi họ không muốn MU có thể sở hữu tiền vệ tài năng này.

Grealish gia nhập Aston Villa từ năm 6 tuổi và được đôn lên đội 1 từ năm 2012. 18 năm gắn bó hẳn nhiên là đủ để Grealish suy nghĩ về chuyện ở lại, nhất là khi đội bóng và NHM luôn dành cho anh tình cảm chân thành nhất. 

Bên cạnh đó, nếu đồng ý gia nhập MU, ngôi sao của sân Villa Park cũng sẽ phải cạnh tranh vị trí với quá nhiều tiền vệ chất lượng nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ như Paul Pogba, Bruno Fernandes, Scott McTominay, Nemanja Matic hay Fred...

VIDEO: Mason Greenwood và 25 bàn thắng ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU

Theo dõi Sports442 trên