sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lionel Messi có động thái đầu tiên sau vụ lùm xùm đòi rời Barca

Chủ nhật, 06/09/2020 19:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Siêu tiền đạo người Argentina mới đây đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội, một ngày sau khi xác nhận sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Barca thêm một năm.

Hôm 5/6 vừa qua, Messi đã đăng một bức ảnh chụp ba cậu nhóc Thiago, Mateo và Ciro vui cười đứng bên một cây cầu nhỏ bắc qua suối. Dù không để lại bất kì bình luận gì nhưng khoảnh khắc ba cậu con trai của Messi đã thu hút được sự chú ý lớn đến từ cộng đồng mạng. 

Lần gần đây nhất tiền đạo Barca đăng tải bài trên Instagram là video quảng cáo game đăng tải hôm 12/8 trước trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Sau đó là ồn ào Messi đòi ra đi.

messi1-8688-1599357351
Ba con trai của Messi

Messi đã xác nhận ở lại Barca trong bài phỏng vấn độc quyền với Goal, chấm dứt lùm xùm suốt 10 ngày qua. Chân sút người Argentina cho biết khi anh nói với vợ con về ý định ra đi, họ đều rất buồn và bắt đầu khóc.

"Bi kịch xảy ra khi tôi nói với họ về mong muốn rời khỏi Barca. Cả gia đình bắt đầu khóc, các con tôi không muốn rời Barcelona cũng như đột ngột chuyển trường.

Mateo vẫn còn nhỏ nên chưa hiểu được việc chuyển tới nơi khác sinh sống. Thiago lớn hơn, thằng bé nghe tin tức trên TV rồi hỏi tôi. Thiago khóc và nài nỉ Bố ơi, dừng đi".

messi4
Messi sẽ ở lại Barca thêm một năm

Ngoài lý do gia đình không muốn chia tay Barcelona, Messi cho biết anh cũng không muốn kiện đội bóng anh gắn bó gần như cả sự nghiệp ra tòa để được rời Nou Cam. Còn một cách nữa để tiền đạo 33 tuổi có thể ra đi là trả 700 euro phí phá vỡ hợp đồng nhưng Messi cho rằng đó là "điều bất khả thi".

Trong buổi phỏng vấn, Messi khẳng định anh đã nói với Chủ tịch Bartomeu suốt cả năm về mong muốn chấm dứt hợp đồng và ông đã hứa để anh tự do ra đi vào cuối mùa giải nhưng rồi lại không giữ lời.

messi-champions
Messi tố chủ tịch Barca là nguyên cớ khiến anh không thể rời đội

"Tôi đã nghĩ mình có thể đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì Chủ tịch CLB Barca nói rằng tôi có thể làm điều đó vào cuối mùa 2019/20.

Nhưng sau đó họ viện dẫn điều khoản hợp đồng tôi phải nói nguyện vọng trước ngày 10/6, nhưng thời điểm đó giải Tây Ban Nha vẫn còn thi đấu vì ảnh hưởng của Covid-19. Không thể đòi ra đi vào lúc đó".

VIDEO: Tư liệu quý về màn trình diễn của thiên tài Messi hồi 8 tuổi

Theo dõi Sports442 trên