sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Messi lập siêu phẩm trong buổi tập cùng toàn đội

Thứ sáu, 12/06/2020 16:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ quân của Barca đã khiến tất cả trầm trồ khi chứng kiến pha lập công đẳng cấp trong buổi tập, chuẩn bị cho trận đấu sắp diễn ra vào cuối tuần này.

La Liga đã tái khởi tranh, mở màn cho sự trở lại lịch sử này là trận đấu giữa Seville và Betis diễn ra vào rạng sáng 12/6.

Cơn khát bóng đá của người Tây Ban Nha thì đã được giải nhưng NHM xứ Bò tót vẫn chờ đợi sự trở lại của hai ông lớn Real Madrid và Barcelona.

Trong buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Mallorca vào ngày 14/6 tới, Messi khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục với pha lập công siêu phẩm.

5ee2438f4c59b75103610bf6

Nhận bóng từ sát mép vùng cấm, Messi thực hiện cú cứu lòng điệu nghệ, đưa bóng lốp qua đầu thủ môn. Trước đó anh cũng suýt chút nữa lập một siêu phẩm khác với tình huống xử lý tương đồng.

Tiền đạo chủ lực của Barca mới chỉ trở lại luyện tập cùng toàn đội, sau khi phải tập riêng vì chấn thương cơ khép.

Việc anh vắng mặt trong các buổi tập cuả cả đội cùng thông tin nội bộ Barca có người nhiễm Virus Corona đã khiến nhiều tin đồn đoán không hay.

Cùng với đó là việc dự đoán anh khó hồi phục trước trận đấu. Ở mùa giải năm nay,  El Pulga đã có cho mình 24 bàn thắng và 16 pha kiến tạo. Tính riêng La Liga, anh ghi 19 bàn và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

messi-barca

Sau trận đối đầu với Mallorca, Messi và đồng đội sẽ tham gia cuộc đua ‘marathon’ với mật độ 3 trận một tuần.

La Liga dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 19/7. Đến tháng 8, Barca và các đội bóng sẽ trở lại hoàn thành chiến dịch Champions League Europa League.

Kết thúc 27 vòng đấu, Barca đang đứng đầu bảng xếp hạng với 58 điểm, hơn 2 điểm so với đại kình địch Real Madrid. Cuộc đua song mã giữa hai đội bóng cũng vì thế mà hấp dẫn hơn.​

Theo dõi Sports442 trên