sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng ngày 12/6: Chelsea gặp sự cố với "bom tấn"

Thứ sáu, 12/06/2020 15:57 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Chelsea gặp sự cố với "bom tấn" Werner, Man United sáng cửa giành "Messi mới", Real Madrid gia nhập cuộc đua giành báu vật nước Đức, ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/6

Chelsea gặp sự cố với "bom tấn"

Theo nhà báo Honigstein của The Athletic, các quy định kiểm dịch tại chỗ do đại dịch COVID-19 có thể sẽ dẫn đến việc kiểm tra y tế bị trì hoãn cho đến cuối tháng. Điều này khiến cho thương vụ bom tấn giữa Chelsea và Timo Werner chưa thể hoàn tất.

werner-chelsea-1591494360410146002893-crop-1591494395725657809479

Trước đó, báo chí khẳng định rằng Chelsea và Werner đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng dài hạn sau khi tuyển thủ người Đức đã hoàn thành các cuộc thảo luận với HLV Frank Lampard.

Với những thay đổi mới nhất từ FIFA, Chelsea hoàn toàn có thể sử dụng Werner ở một số trận đấu còn lại của mùa giải nếu hoàn tất hợp đồng và thủ tục với cầu thủ này.

Manchester United sáng cửa giành "Messi mới"

Ansu Fati, người được coi là "Messi mới" của Barcelona đang cảm thấy bất an và khó cạnh tranh vị trí chính thức ở Nou Camp. Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, ngọc quý của Barca đang bỏ ngỏ khả năng ra đi vào mùa hè để tìm kiếm bệ phóng cho sự nghiệp đỉnh cao của bản thân.

Ansu_Fati

Manchester United là cái tên đầu tiên cho thấy khả năng theo đuổi Fati. Đội bóng nước Anh đã từng đưa ra lời đề nghị 80 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi nhưng không được chấp nhận. Tuy nhiên, trước những khó khăn tài chính mà Barcelona đang gặp phải vì Covid-19, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bỏ ra con số 100 triệu bảng cho tài năng sáng giá nhất lò La Masia.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành báu vật nước Đức

Theo The Sun, ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn sàng để ganh đua cùng các đối thủ trong thương vụ Kai Havertz. Tiền đạo 21 tuổi được săn đón sau khi thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Bayer Leverkusen. Sau 38 trận đấu trên mọi đấu trường, Havertz đã ghi tới 15 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo. Với tiềm năng được đánh giá cao, báu vật nước Đức được định giá vào khoảng 80 triệu euro.

kai-havertz-Real-Madrid-scaled

Ngôi sao tấn công hàng đầu Bundesliga đang được hàng loạt đội bóng đưa vào tầm ngắm trong đó có MU, Liverpool và Chelsea.

Dortmund buông xuôi thương vụ Jadon Sancho

Theo The Evening Standard, tương lai của "thần đồng Anh quốc" có vẻ như đã ngã ngũ khi ban lãnh đạo Borussia Dortmund đồng ý để ngôi sao này ra đi, sau những nỗ lực bất thành trong việc níu chân Sancho.

Những rắc rối bên lề sân cỏ và tương lai của ngôi sao sinh năm 2000 khiến cho cầu thủ này không có phong độ cao nhất và đứng trước nguy cơ mất giá. Đó là lí do mà Dortmund muốn bán ngay Sancho khi còn có thể.

unnamed

Điểm đến tiềm năng nhất của ngôi sao chạy cánh sinh năm 2000 chính là Manchester United. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng phá két để bỏ ra số tiền vào khoảng 116 triệu bảng Anh nhằm đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ tài năng bậc nhất xứ sương mù.

Real Madrid không vội với Odegaard

Chủ tịch CLB Real Sociedad, ông Jokin Aperribay tin rằng ngôi sao hiện tại của đội là Martin Odegaard sẽ tiếp tục gắn bó với Sociedad.

Cập bến Real Sociedad từ Real Madrid từ mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn, Martin Odegaard sớm trở thành cái tên không thể thiếu của đội bóng xứ Basque.

Martin-Odegaard1-700x366

Đã có thông tin Real sẽ đòi Odegaard về sau khi chứng kiến phong độ cao của anh mùa này, tuy nhiên ông Aperribay vẫn tin tưởng tiền vệ người Na Uy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Theo dõi Sports442 trên