sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải tổ chức sinh nhật ngọt ngào cho bạn gái

Chủ nhật, 06/09/2020 00:50 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Sau những đồn đoán về việc Quang Hải và Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi thì cô nàng Huỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh bữa tối sinh nhật ngọt ngào bên bạn trai Quang Hải. Cư dân mạng tỏ ra thích thú và chúc mừng sinh nhật Huỳnh Anh.

Hôm nay 5/9 là ngày nàng WAGs Mai Thị Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tròn 21 tuổi. Cô nàng đã có 1 bữa tiệc mừng ấm áp, vui vẻ từ hội bạn thân.

Ngỡ tưởng, Huỳnh Anh chỉ tổ chức sinh nhật cùng những người bạn thân thì ngay trong tối ngày 5/9, cô nàng còn khiến cư dân mạng 'mừng ra mặt'.

Gần đây, cặp đôi Quang Hải, Huỳnh Anh tạo ra khá nhiều ồn ào trên MXH, hai người unfollow nhau trên instagram và NHM đồn đoán cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, trong khi mọi người đang bàn tán xôn xao thì Quang Hải nhanh trí "yêu lại từ đầu" bằng cách đăng ảnh thân mật cùng Huỳnh Anh lên MXH, còn comment ảnh của Huỳnh Anh như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, Huỳnh Anh đã đăng khoảnh khắc rạng rỡ đón sinh nhật lên trang cá nhân. Và bất ngờ hơn nữa, Quang Hải đã chuẩn bị một không gian rất lãng mạn, túi quà hàng hiệu, hoa tươi và cả bánh kem cho cô nàng. 

quang hải, huỳnh anh
Quang Hải gọi Huỳnh Anh là 'vợ yêu'

Tuy đăng ảnh một mình nhưng cư dân mạng dễ dàng đoán được người ăn tối cùng Huỳnh Anh chính là Quang Hải. Chưa hết, trên bánh kem còn có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Nhớ lại những động thái gần đây của cặp đôi như theo dõi lại trang cá nhân của đối phương, Quang Hải công khai tương tác với Huỳnh Anh trên MXH, thì hẳn là chàng cầu thủ đã dày công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho bạn gái mình.

huỳnh anh quang hải sinh nhật, hẹn hò, ăn tối cùng nhau

Trước đó, Huỳnh Anh cũng không quên cập nhật thêm về buổi tối lãng mạn và "cảm ơn" Quang Hải. Có vẻ như Quang Hải và Huỳnh Anh đã làm lành sau chuỗi ngày có chút lục đục, và bây giờ đang rất vui vẻ, hạnh phúc. 

Theo dõi Sports442 trên