sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Mbappe bị fan của Messi xỉa xói không tương tiếc vì hành động ngưỡng mộ Ronaldo quá lố

Thứ năm, 15/10/2020 08:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chỉ vì gọi Ronaldo là thần tượng sau trận đại chiến Pháp - Bồ Đào Nha mà những người hâm mộ Messi tỏ ra 'ngứa mắt' với Mbappe.

Kylian Mbappe được biết đến là người hâm mộ Ronaldo từ nhỏ, anh từng nhiều lần thừa nhận Ronaldo là thần tượng. Cầu thủ người Pháp cho biết anh lấy Ronaldo làm nguồn cảm hứng thi đấu, đồng thời muốn xây dựng sự nghiệp đỉnh cao ở nhiều đội bóng như cách đàn anh sinh năm 1985 đã và đang làm.

04z_neymar_hl_v copy

Trong trận đấu của đội nhà với Bồ Đào Nha, Mbappe đã có cơ hội được chạm trán với tiền đạo của Juventus ngay trên sân. Kết thúc trận đấu, tài năng trẻ người Pháp cũng không ngần ngại khoe tấm hình 'tình thân mến thương' với thần tượng. Đáng chú ý, anh còn để lại nội dung vô cùng đặc biệt với biểu tượng GOAT (Greatest of all-time - xuất sắc mọi thời đại) để bày tỏ sự tôn trọng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

mbappe_seel
Bức hình đốn tim không biết bao người hâm mộ Ronaldo và Mbappe

Cùng với Mbappe, đồng loạt tuyển thủ Pháp khác cũng khoe hình chụp cùng Ronaldo sau trận đấu. Nếu như NHM của Ronaldo tỏ ra hào hứng với tấm hình của hai ngôi sao hàng đầu thế giới thì NHM của Messi lại tỏ ra tức tối và hướng sự chỉ trích vào Mbappe. 

Một fan hâm mộ đã bình luận rằng: “Messi mới là GOAT và Callum Hudson-Odoi cũng giỏi hơn Mbappe.” Một fan cuồng nhiệt Messi lại cho rằng Mbappe đừng đánh giá quá cao Ronaldo vì anh không thể đạt đến đẳng cấp của thủ quân Barcelona.

1065924004-153933523651477995567
Fan Messi rõ ràng có cớ để 'ném đá' Mbappe

Người này để lại bình luận: “Tại sao bạn lại thần tượng một người như mình? Tài năng của Messi là không thể chối cãi, Chúa muốn xem bóng đá nên đã cử Messi đến, Mbappe biết rằng với sự chăm chỉ và cống hiến, cậu ấy có thể giống Ronaldo, đó là lý do tại sao cậu ấy thần tượng Ronaldo. Cậu ấy không thể giống Messi trừ khi Chúa ban cho cậu ấy tài năng của Messi”.

Có lẽ sự đối lập của hai siêu sao Messi và Ronaldo đã khiến cho sự chỉ trích này bùng nổ và có sự gay gắt như vậy. Ngày nhỏ Mbappe mê cựu sao của Real Madrid đến độ treo hình cầu thủ này đầy trong phòng đồng thời mơ ước một lần được chụp hình chung. Nay điều ước đó cũng đã trở thành hiện thực, Mbappe giờ đây còn là hình mẫu của biết bao nhiêu đứa trẻ mê bóng đá trên toàn thế giới ngưỡng mộ.

Xem thêm:

Cựu tiền vệ Barca đổi tên thành Goku trong Bảy viên ngọc rồng

Ronaldo đứng 'tắm nắng', tranh thủ theo dõi đồng đội tập luyện từ ban công

VIDEO: Messi khẩu chiến với cầu thủ Bolivia
Theo dõi Sports442 trên