sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nóng: Ronaldo mắc Covid-19, chính thức bị loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha

Thứ ba, 13/10/2020 22:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đội tuyển Bồ Đào Nha mới đây đã phát đi thông báo về việc siêu sao Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19 và chính thức bị gạch tên khỏi đội hình.

Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha mới đây đã xác nhận một thông tin gây sốc, đó là việc Cristiano Ronaldo đã dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ bị loại khỏi đội tuyển để thực hiện cách ly và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu gặp ĐT Thụy Điển tại UEFA Nations League.

Ronaldo mac Covid, Ronaldo duong tinh vs Covid-19
Ronaldo dương tính với Covid-19

Báo chí châu Âu đồng loạt đăng tải, toàn bộ các thành viên của tuyển Bồ Đào Nha cũng đã được đưa đi xét nghiệm. Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha khẳng đinh tất cả đều cho kết quả âm tính với Covid-19. Chính vì thế, trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Thụy Điển vẫn sẽ diễn ra một cách bình thường.

Trước đó báo chí Ý đưa tin, Ronaldo còn được cho rằng là người khơi mào dẫn tới việc 6 đồng đội tại Juventus bỏ trốn cách ly, không thực hiện nghiêm các biên pháp phòng, chống đại dịch Covid-19.

Trong số này có 4 cầu thủ Nam Mỹ là Rodrigo Bentancur, Juan Cuadrado, Danilo và Paulo Dybala. Ngạc nhiên là trong đó có 2 cái tên gồm thủ thành nổi tiếng gương mẫu Gianluigi Buffon và hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ - Merih Demiral.

ronaldo1
Ronaldo đã không tuân thủ theo lệnh cách ly của CLB Juventus

Dù đang phải cách ly tập trung tại Juventus, Ronaldo vẫn về đá cho ĐTQG ở trận gặp Tây Ban Nha và Pháp. Việc Ronaldo bỏ trốn khỏi khu cách ly đã vi phạm nghiêm trọng kỷ luật của Juventus nói riêng, quy trình phòng tránh lây nhiễm Covid-19 của LĐBĐ Ý nói chung.

Đặc biệt, Ronaldo còn bị cho rằng cầm đầu cho cả một nhóm bỏ trốn. Thậm chí, truyền thông nước Ý còn tiết lộ, việc bỏ khỏi khu cách ly của Ronaldo còn diễn ra công khai, mang tính thách thức, khi trước đó anh đã to tiếng với các quan chức CLB về việc sẽ không tuân thủ công việc này.

Xem thêm:

Ronaldo có nguy cơ lỡ hẹn với Messi ở Champions League vì Covid-19

VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng 'làm xiếc cùng trái bóng' của Ronaldo ở tuổi 35

Theo dõi Sports442 trên